Chapter 5

57 2 0
                                    


Calvin POV

nagda drive ngayon ako patungong bahay..

pagkarating ko sa bahay pinarada kona ang aking kotse at punsok na sa loob ..nagulat ako dahil nandito pala yung kaibigan ko...

"bro!"-bati nila sa kin.

"bro bakit nandti kayo?may problema ba?"-tanong ko..

"tsk.wla bro,hindi ba pwedi bumisita lng kami sa bahay mo."-sabi ni carl

"ewan ka sa inyo...ano ba talaga ang pinunta nyo dito alam kung hindi kayo basta basta pumupunta sa bahay kung wala layong kailangan..."sabi ko

"bro may gusto lng sana kaming tanungin."-sabi namn ni drek.

"ok.ano na bilisan niyo mga gunggung ....tsss"-naiirita kong sabi..

"Hindi na kami nag pa ligoy ligoy pa,bro may gusto ka ba kay kiyara?-tanong nila..

"wala,at bakit ko naman magugustohan yung babaeng maldita tsk..."-sabi ko sabay akyat sa taas para makapag bihis na ako....pagkatapos kung magbihis agad akong bumaba dahil andito pa yung mga kaibigan ko at hindi pa akp na ka kain....

umupo ako sa tabi ni drek.

"oh bro ,parang wala ka sa mood ngayon auh?okay ka lng?"-tanong ni drek..

"Yap! I'm okay.."-sabi ko..

"mga bro hindi paba kayo uuwi?nakakain na ba kayo?-tanong ko sa kanila..

"mamaya na kmi uuwi bro dahil may e kwe kwento kapa samin.."-sabi naman ni rex..

"okay!"-ako..

"bro hinatid mo kanina si kiyara?niligawan mo naba?na attempt kaba?anong ginawa nyo sa kotse bro?"-sunod-sunod na tanong nila..

"tskk..oo hinatid ko sya.pero hindi ko siya gusto,malding babae yun no paano ako mag kakagusto dun..tsss..."-naiirita kung sabi...

"bro pwedi na kayong umiwi dahil antok na ako".-sabi ko..

"okay bro sige bye...bro maaga ka pa bukas auh may pag uusapan tayo."-sabi ni drek...

lumabas na sla ng bahay agad akong umakyat at nahiga pero hindi ako makatulog...."kanina nung nasa baba ako antok na ako pero ngayong umakyat na ako nawala na mn.-kausap ko sa sarili....

bigla ko nlng naalala yung pakikitungo ng malding babaeng yun....hayst bakit ba siya sumasagi sa isip ko...matulog na nga lang ako......

zzZZ..zzzZZZ...zzzZZZ

A/N
Guys sorry sa wrong grammar kag typos....I hope nga manamian man kamo sng story ko......

pls.vote.
thanks...

Love you all guys...

Destined to a Campus HeartthrobWhere stories live. Discover now