Kiyara POVandito na ako ngayon sa aming room..wala yung teacher namin ang iingay pa...tskk....
"makinig na nga lang ako sa music ng exo"..kausap ko sa sarili...
kahit high volume na maririnig mo parin yung tawanan at mga chissmiss nila....hayst...
agad akong tumayo sa aking upuan at pumunta ako sa gitna ......dahil naiinis na ako sa mga walang kwentang chissmiss nila...
"pwedi bah tumahimik kayo kasi abot mars yung ingay nyo..tskk."-inis lung sabi at umupo na sabay lagay ng headset sa tainga ...
"Miss kung gusto mo ng walang ingay pumunta ka sa disyerto para peaceful yung buhay mo..hahaha"-rinig na rinig ko ang sabi ng lalaki..
"abah!matapang auh...hoy lalaki wag mo akong pagsalitaan ng ganyan kapag hindi kona mapigilan ang aking sarili malalagot ka..bwesit!!"-inis kung sabi...
bumukas ng malakas ang pinto kung kayat na tuon ang pasin namin dun.tskk si mr.thief lng pala at ang mga kaibigan nya....
agad syang dumiretso sa kanyang upuan which is katabi ko lng...ngumiti sya sa akin bago sya umupo..ang gwapo naman pala nya eh... hayst ano bang iniisip ko ngayon parang wala na ako sa aking sarili...."erase erase hindi siya gwapo ok kiyara"-kausap ko sa sarili....
"Hi miss maldita"-bati ng katabi ko...
"Hi mo mukha mo..tskk!"-inis kung sabi...
"Wow ha!ano nakain mo bakit lagi ka nlng nagiging maldita? o baka araw mo ngayon?...hahaha...-sabi niya sabay tawa ng malakas....
"pwedi ma tumahimik ka diyan....nakaka stress ka eh.."-sabi ko...
"tsk!!"-smirk nya ka agad at hindi na umimik pa....
mabuti naman natahimik din sya.napagod na siguro yan sa pagsasalita nya....-kausap ko sa sarili....
kring....kring....kring...
ay salamat dissmisal na ..lalabas na sana ako nung magsalita ang tropa ni mr.thief..
"Hi kiyara!ganda mo ngayon auh.."-sabi ni drek
"noon pa ako maganda kaya ..tumahimik kah..tsk"-sabi ko sabay talikod dahil uuwi pa ako ...distorbo talaga...
agad kung tinawagan yung driver ko para makauwi ako....
ring...ring...ring...
hayst salamat sinagot rin ni mr.driver."hello kuya"-ako
"oh mam,bakit po?"-driver.
"sinduin mo na ako dito,okay?"-ako
"sorry mam,nasiraan po yung kotse."-driver.
"hay ano ba naman yan...tsk.sige bye kuya."-ako.
may biglang humintong kotse sa harap ko kulay itim siya at ford everest yung brand....agad binukaan nung may ari ng kotse ang bintana..pagkabukas ng binta nakita ko ka agad ang nakangising mukha ni mr.thief..
"babaeng maldita anong tinu tunganga mo diyan,sakay na baka pag nasa- an kapa ng mga lalaki dyan..."-mr.thief
"tsk...hindi ko kailangan ng tulong mo para pasakayin mo ko sa kotse mo,kaya kung mag isang umuwi.."-sabi ko sakanya..
"pwedi bah huwag na matigas ang ulo.kung hindi ka sasakay bababa ako at bubuhatin kita,kaya sakay na.."-sya.
"tsk!akala mo natatakot ako in yourself."sabi ko nmn...
agad syang lumabas nga kotse niya at pumunta sa akin binuhat niya ako nang pang bridal style...
"pwedi ba ibaba mo ako.."-sigaw ko sabay hampas sa dibdib niya...
pinasok niya agad ako at sinirado ang pinto at pumunta na rin siya sa driver seat...agad niyang sinuot ang seatbelt ko napapikit ako akala ko kasi hahalikan nya ako...
"hahaha..."-tawa niya..
"anong tinatawa mo diyan auh?-inis kung tanong..
"wla!akala mo hahalikan kita asa ka sa wla....hahaha!!!"-sabi niya sabay tawa...
"tsk!"-sagot ko nlng at hindi na ako umimik pa..
Nagsimula na siyang mag drive.ang bilis niyang mag patakbo...
"babaeng maldita,saan ang daan pa puntang bahay niyo?"-tanong niya..
"Sa Greenville,diretsohin mo lng at kumanan ka sa may kulay blue na gate iyon yung bahay namin.."-sabi ko at pinikit ang aking mata...
nagising ako sa tapik sa braso ko...
"hmmmm!!"-ako
"hoy!babaeng maldita gising na andito na tayo sa bahay niyo.."-siya.
"auh ok!"-sabi ko at minulat na ang mata agad akong lumabas ng kotse niya at nag doorbell dahil wala akong danlang susi....
"sige alis na ako,hindi ka lang ba magpapasalamat"-siya...
"salamat para saan?"-maang maangan kung sabi..
"sa pag hatid ko saya..tsk"-sya
"bakit ako mag papasalamat pinilit ba kitang ihatid mo ako..ikw kaya nag offer na ihatid ako ,kaya wala akobg dapat ipag pasalamat pa...tsk.sige pwedi kanabg umalis."-ako..
"tsk."-sabi niya na lng bago patakbuhin yung sasakyan...
pumasok ka agad ako at nagtumg sa kwarto ko.gusto ko na kasibg magpahinga...hindi kona pala namalayan naka tulog na ako....
zzzzzz.....zzzzzz....zzzz.
A/N
sana suportahan nyo yung story guys para to sa inyong lahat....pls.votethanks!!!
YOU ARE READING
Destined to a Campus Heartthrob
Romancemakikilala mo ang isang Tao na para sayo kung sakaling makapaghintay ka dahil may destiny pa naman. naniniwala ka ba sa destiny? alamin natin sa istoryang Destined to a Campus Heartthrob ❤❤