Chapter 3

463 6 0
                                    

Lia's POV

"Dance revo tayo" Pagyaya nya saakin. Marunong sya sumayaw?

"Marunong ka sumayaw?"

"Slight but i try.."

"May talent ka pala haha!"

"Ano sayaw tayo?may dare ang matatalo depende sa gustong ipautos. Ano payag ka?"

"Lah hindi ako marunong sumayaw"

"Dali na para hindi boring. Madali lang yan susundan mo lang yung mga step."

"Ayoko ikaw nalang."

"Dali na please..." Bakit pa kasi sayaw,hindi kaya ako magaling sumayaw.

"Please...Lia" Paguulit nya uli.

Ang cute nya.

"Osya sige basta ikaw mauuna"

"Okey ^^"

At nagsimula na syang maghulog ng token atsaka sumayaw.

Perfect

Good

Good

Perfect

Perfect

Perfect

Perfect

Perfect

Good

Perfect

Matapos syang sumayaw lahat ng taong naunuod sa kanya bumilib at humanga. Gwapo na Marunong pang sumayaw. At halos lahat perfect ang nakukuha nya. Uwaaah eh ano naman ako?

"Lia ikaw na." Sabi nya kaya pumunta na ako sa dance revo.

"Kaya mo yan!" Sigaw nya pa ng magsimula ng tumunog ang music. Potek alam kong talo na ako ehh. Bwiset naman! Argh naiinis talaga ako sa sarili ko bakit kasi hindi ako marunong sumayaw :(

Good

Good

Perfect

Perfect

Good

Perfect

Perfect

Perfect

Good

Good

Perfect

Talo ako :'( sana naman madali lang yung dare nya jusko!

"Talo ka pano ba yan?"

"Oh ano dare mo?"

"Hmm. Sino gusto mo?" Sumeryoso sabi nya nun at nakatingin saakin. Nakakailang. pero ikaw...ikaw ang gusto ko. Alam mo ba yun?

"Hahaha joke di yan. Ano hmmm...Libre mo ako mamaya ha."

"Ah Okay yun lang pala e."

"Hahaha. Magaling ka naman sumayaw eh"

"Hindi kaya."

"Weh eh ano yung nakita ko?"

"Chamba lang yun"

"Ganun.. hmm marunong kaba kumanta?" Tanong nya saakin, actually ayun talaga ang hilig ko ang kumanta pero wala pa naman nakakarinig ng boses ko eh ng kumakanta ako haha sa C.R atsaka sa kwarto lang ako nakanta,maski nga bestfriend ko hindi alam na kumakanta ako eh.

"Ha mas lalong Hindi" Pagsisinungaling ko sa kanya.

Catcher!!!waaaaaah may stitch yung color pink waaaaah yung favorite ko!!! Kukunin kita!

"Gusto mo 'yon?"

"H-ha ang alin?" Pagtatanong ko sa kanya ng wala sa sarili. Paano kasi yung stitch ehhh!

"Stitch?nakatingin ka kasi sa Catcher eh"

"Ahh...Oo favorite ko si stitch ang cute kasi eh"

"Kunin ko tara."

"Ha?kukunin mo?"

"Oo diba gusto mo yon"

"Ahm.Oo sige!" Ang bait naman ng crush ko at ang sweet kinikilig ako ngayung araw!ngayung araw lang naman. Baka kasi bukas o makalawa limut na sya ko eh.

Naghulog sya ng token at nagtry. Sa una nahirapan sya kaya hindi nya nakuha. Sa pangalawa rin di nya rin nakuha. Waaaah ang hirap naman magpakuha ni Stitch ehh. Nakakailang try na si Kean pero di nya parin nakukuha.

"Argh eto na talaga makukuha na kita stitch!"

"Waaaah goooo! Kean kunin mo!" Oo chine-cheer ko si Kean haha para kasi makuha nya si stitch.

"Konti nalang!!" Sigaw nya at uwaaaaaaah nakuha nya!!! Napayakap ako sa kanya waaaah nakuha nya si stitch! ^^^^ Sa sobrang bigla at saya ko napayakap ako ng hindi sa oras sa kanya. O___O

Bumitaw ako sa pagkakayakap. Nakakahiya na Nakakakilig >.

"Hi ma'am and sir, ang sweet nyo naman po pwede po kayo mapicturan para lang po dito.sa Timezoned sweet lovers?"

Nabigla ako sa sinabi ng staff, at huh?Ano Lovers? Lovers ba kami!?Hindi naman kami eh...atsaka hindi naman kami sweet eh. At yung yakap kanina dahil lang yun sa natuwa ako at nabigla kasi nakuha nya yung stuff toy sa catcher. Pero Oo aaminin ko medyo sweet rin yun, para saakin kasi first time kong mayakap sya! Pero hindi yun sweet like a lovers.

"Hmm sure" Sabi ni Kean, tumingin sya saakin at ngumiti. Hala papayag talaga sya?Pero hindi kami lovers!?

"Ah Ma'am, Sir ready 1.2.3..*click*" Pilit lang yung ngiti ko kasi naman nakakahiya kaya. Buti na nga lang at busy yung ibang tao sa kanya-kanya nilang nilalaro eh.

"Last two pa po.Wacky" Nagwacky ako at sya rin,pero sya nakadila. Hahaha ang cute.

"Last one po, yung sweet naman po napost" Agad kaming nagkatinginan ni Kean. Ha sweet post?What the heck grabe na ito ahh. Bakit kailangan sweet post?Mas lalo akong nahuhulog ehhh!

Bigla syang lumapit saakin atsaka itinaas yung right hand nya at kinurve at tapos pinataas nya rin yung left hand ko at pinacurve.para magform ng hugis puso.! Sabay ngumiti sya sa camera.

"Miss ang cute naming lovers no?" Sabi nya sa staff.Pagkatapos kami mapicturan Hala hindi naman kami lovers eh. Bakit nya sinabi yun?

"Oo bagay na bagay kayo. Maganda at Gwapo. Perfect!" Nakangiting sabi nung staff saamin.

"Ahm sige po,thanks sa papicture."

Nagumiti lang ako at si Kean sa kanya atsaka umalis narin yung staff. Sheyt!

"Ahm eto na yung stitch" binigay nya kaya kinuha ko. Bakit parang ang awkward!?

"..." -Ako

"A-ah hahaha yung kanina na ginawa natin sorry...pero sana naintindihan mo" Huh?ang alin maiintindihan ko?tsaka bakit sya nagsosorry?Ang gulo ah.

"Ha?bakit nagsosorry, atsaka alam ko naman yun eh, napagkamalan lang tayo na lovers oka lang" Sabi ko sa kanya na nakangiti.

"Tara na Aizen" Ang gulo ko 'no kanina tawag ko sa kanya Kean ngayun Aizen haha.

Sumunod lang sya saakin sa paglalakad, bakit ang tahimik ulit nakakapanibago tuloy ulit. Nakakainis.

"Ahm. Kean, kain muna tayo bilang dare mo saakin ako ang manglilibre,saan ba gusto mo kumain?" Pagtatanong ko sa kanya. Naglingon-lingon lang sya.

"McDo nalang" Sabi nya ng malumanay saakin,anong nangyari dito bakit bigla nanahimik?

"Okay ka lang?" Tanong ko sa kanya.

"Oo naman"

Ang gulo nya haha. Pero okay lang ano kaya iniisip nya?








Crazy Inlove with YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon