Hôm nay ,lớp 12c có tiết thể dục và mấy bọn như :nhân mã ,sư tử và bạch dương rất cuồng cái tiết này.bọn nó không phá sập cái nhà thể chất thì nhẹ nhất cũng hỏng mẹ cái cột bóng rổ rồi. Bắt đền cha mẹ nó mỗi năm ,ngoài tiền học ra bố mẹ bọn nó còn phải gửi thêm 500.000d tiền viện phí sửa trường nữa .bố mẹ bọn nó đau khổ lắm ,còn bọn nó thì đéo quan tâm đơn giản vì bọn nó điên cấp tính ,chơi là việc của mình còn chuyện khác vứt vô sọt rác.
Cơ mà ai quan tâm đến truyện đó ,chuyện phải quan tâm là cách bọn nó phá cái nhà thể chất đây này:
-bạch dương không nương chân ,đá luôn trái bóng to bằng quả dưa hấu nặng 5 tấn làm gãy mẹ cái tường.sư tử cuồng cầu vợt , mỗi lần đánh cũng khoảng 30 cái vợt bị quẹo mõm ,phòng thể chất có phát vợt miễn phí ,mà không phải miễn phí ,bố mẹ phải nộp tiền để mua vợt, và bố mẹ sư tử mỗi năm phải nộp 2 triệu vnd mua tiền vợt.nhân mã thì mê bóng rổ , nó chơi rất giỏi và nó chơi cũng rất khủng khiếp ,một mình nó chấp cả đội 20 người.mỗi lần cho bóng vào rổ là y như rằng "xác ở đây đợi ,hồn fly đi" .đã thế nó còn háo thắng nữa ,lúc mà nó thắng rồi ,nó lại cầm quả bóng rổ kia đập bọn kia nốt một trận mới thỏa mãn .đúng vậy ,nhân mã điên theo kiểu bạo lực.
Cơ mà đội của bọn nó cũng đem đến may mắn cho bọn lớp 12c .ví dụ này:
-mỗi khi thầy cô bảo chạy 20 vòng sân trường. Bọn nó sẽ thay cho cả lớp ,chạy hết tốc lực không quan tâm rằng trời ngoài kia lên tận 40° độ.còn bọn lớp 12c ,ngồi trong lớp uống sting ,ăn dưa hấu.vài đứa có điện thoại mở nhạc nghe ầm cả lên.
-hồi bọn nó thi đá cầu lớp 1 ,cái bọn kia mới quen nhau ,thế mà đứa nào bọn nó cũng xung phong đá hộ,bọn kia ngồi một chỗ gác chân lên đùi ăn hạt hướng dương. Sau buổi đá cầu đấy,bạch dương nghỉ ở nhà vì đâu chân.
-còn một truyện nữa. Ngay cả phạt ,bọn nó cũng chịu nhận phạt hộ dứa khác. Đứa cầm xô nước ,đứa cầm chậu nước ,đứa nữa thì cầm bô ...à không phải cốc nước thủy tinh ,chịu tội .thật ra thì có mỗi một đứa bị phạt thôi ,cơ mà bọn nó cứ gào ầm lên với thầy chủ nhiêm bọn nó " sống chết có nhau" ,nên thầy chủ nhiệm cũng bó tay luôn.
Cái lớp 12c nó thế đấy ,toàn một lũ hâm hâm dở dở!