bọn điên đi cắm trại 3

103 4 0
                                    

Bọn kia bắt đầu dựng lều , cơ mà trong số bọn nó ko ai biết dựng lều kể cả xử nữ vậy nên bọn nó lấy lá cây vun lại tạo thành cái giường lá , đứa nào ngủ được thì ngủ đứa nào không ngủ được thì nói chuyện với đất mẹ thâu đêm.vậy chuyện về chỗ ngủ đã lo xong , bọn nó tính tiếp đến chuyện nấu ăn ,và tiếc là đéo có đứa nào mang nồi ,xoong ,chảo ,dĩa gì cả đơn giản là bọn nó nghĩ sẽ có đứa khác care nên éo ai care cái chuyện "cỏn con" đó cả, bọn nhóm bạch dương bận mang bcs để "chơi" , bóng cao su có độ đàn hồi nên bọn nó định bịt vào mặt nhau để ám sát trong thầm lặng.bọn xử nữ ,cự giải thì mang đồ đan len, ý nghĩ của hai em ấy là buổi đêm lạnh nên sẽ đem len đi để đan chiếc chăn len đắp cho đỡ lạnh nhưng mà trong cái trời nóng tỉ độ này thì cho gold cũng đéo bố nào dám đắp đâu, ba đứa ma kết, bảo bình ,song tử mang sách vở bài tập toán lên núi đơn giản là vì các em ấy là học sinh cháu ngoan bác hồ , phải hoàn thành xong bài tập trước ngày giao hạn nên đua nhau mang vở đi làm nốt bài tập ,tí nữa lấy vở mà làm mồi lửa nhá! ,mấy đứa còn lại kim ngưu ,thiên yết mang cả đóng đồ vặt đi ăn trên đường cơ mà trên dường ăn hết mẹ rồi còn đâu ,đã thế còn đéo bảo vệ môi trường ,bọn nó cứ nhằm chỗ nào có cây xanh mà ném cả đống rác vào đấy ,bọn nó care đéo đâu ,mà cái hộp mỳ lúc nãy sư tử ăn trộm được là thứ cuối cùng của kim ngưu rồi, chả biết nó lấy nước nóng ở đâu ra nữa .

Và sau một hồi vắt óc suy nghĩ ,bọn nó đã cử ra 2 đồng chí là song tử và sư tử để đi xuống núi mua đồ ăn .bọn nó lúc đầu bù lu bù loa không đòi xuống nhưng mà muộn quá ,kim ngưu đã kịp kamezoko cho bọn nó rơi xuống núi rồi và cái chuyện thương là cái chuyện mà đéo ai care, bọn nó thích thì tự đi mà care nhau.

Bọn còn lại chơi bóng cao su ,đan len cho đỡ chán và ngồi cắn bút làn bài tập mong chờ tin tốt của hai thằng điên kia ,dù không có hy vọng gì mấy.

Xử nữ ngồi thu lu ở một gốc cây.

"Đệt, mình thích đi mà éo đứa nào cho đi ,cuộc đời sao bất công ?"

Bạch dương đứng gần nghe thấy tiện trả lời luôn:

"Mày thích không ?tao lại cho mày ăn kamezoko thẳng phát xuống núi giờ!"

"..."

12 Cung Hoàng Đạo :lớp Học Bá Đạo !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ