Đơn giản là ,hôm nay bọn điên kia được đi lên rừng cắm trại .nhưng mà có mỗi bọn nó ,còn các thầy cô kệ mẹ bọn nó thích lằm đéo gì thì làm .cô xà phu thì đột quỵ chết mẹ nó nằm trong bệnh viện rồi ,đùa đấy ,cô cũng đéo nhớ hôm nay có tổ chức đi cắm trại cho lớp nữa thế nên là nằm nhà ngủ luôn.vậy nên bọn điên này tự bắt taxi đi luôn. Thật sự là lớp bọn nó đi sau toàn thể nhà trường một ngày vì các thầy cô sợ lớp bọn nó ảnh hưởng đến buổi đi cắm trại , và khi đến lúc bọn nó đi thì đéo ai care cả. Trừ cô xà phu cơ mà cô ngủm ở nhà rồi nên...
___________________________
"Bọn mày ơi ,núi kìa !!!!!"
"Thằng điên ,thế từ nãy giờ mày đang đi thông cống à?"
"Không biết ở núi có hoàng tử không nhỉ?"
"Mày đã mang thuốc đi chưa?"
"Ước gì tao bắt được thằng người rừng nhể!"
"Rồi nhận nó làm con nuôi mày luôn hả?"
"Im cái mồm mày vào ,thằng cờ- hó!"
"Tiền taxi đắt quá"
"Tớ góp cậu 500 vnd này!"
___________________________
Ở một chiếc taxi khác.
"Không biết đi đến núi mình sẽ làm gì nhỉ ?"
"Nếu mày muốn tắm thác"
"Tao nghĩ rằng ở núi có rất nhiều cây, có rất nhiều cây thì sẽ có rất nhiều côn trùng ,suy ra tao sẽ có một giấc ngủ ngon đêm nay."
" logic ghê nhể?"
"Lên là lên là lên là lên ,lên cùng tao bọn mày ơi!!!"
"Tự nhiên!,đang chật chỗ ,mày lên luôn đi ,đừng trở về nữa!"
"Đứa nào nghe"chúng ta không thuộc về nhau " không?
"Mở to vào mày !"
"Đứa nào bật nhạc đấy ,tao thông chết mẹ nó giờ!"
____________________________
Một chiếc taxi khác nữa.
" tao nói cho mày biết nhá,tao sáng hôm nay thấy một người già đấy và tao đang định giúp bà ấy thì bỗng nhiên tao vấp phải cục đá ngã dập mẹ mặt luôn.không hết ,hôm nay mẹ tao còn nấu canh cua,cơ mà không cho tao ăn ,mình mẹ tao cầm cái bát to nặng hai tấn húp sì sụp luôn.đã thế bố tao còn đọc báo nữa .em tao còn chơi trò gia đình với mấy đứa bạn nó cơ,nó làm vợ ,thằng bạn nó làm chồng ,bọn nó đẻ ra một đứa nữa ,đặt tên là tiểu mỹ thụ,tao được làm dì của nó ,thằng bé dễ thương cực...( đã lược bớt mấy đoạn tre trâu và đéo ai care) và thế là tao làm xong bài tập....(tưởng hết hả ,còn nữa cơ!)
"Sao tao lại phải ngồi cùng thằng này cơ chứ"
"..." một thành phần im lặng trong chuyến đi.
(Au thấy tội nhất là mấy bác tài xế,ahihi)
Continue...