"Tại sao tao lại phải đi mua đồ ăn ,tại sao tao lại phải đi với mày ,tại sao tao lại bị đá xuống núi ,tại sao kim ngưu lại đá tao ,tại sao đi mãi mà không thấy cái cửa hàng tạp hóa nào thế này ,tại sao tao lại xui xẻo thế này...???????"
Song tử ca than."Im cái mồm mày vào cho tao ,mày tưởng như mỗi mày xui xẻo lắm ấy . vừa bị đá xuống núi ,vừa phải đi mua đồ ,lại còn phải đi với cái thằng vừa lắm chuyện vừa nói nhiều như mày nữa , nếu không phải vì đồ ăn thì tao đã keme mày ,trèo lên núi một mình rồi!"- đến sư tử than vãn.
" trời ơi ,ở cái nơi khỉ ho cò gáy nhớp nháp bẩn thỉu đầy cây đầy cối ,đã thế còn lắm côn trùng ,cao vl ,nhiều dốc, đường đi đầy bụi, đầy cát ,lắm chim chóc này thì đào đâu ra cái cửa hiệu tạp hóa cơ chứ , chả nhẽ tối nay lấy nước suối làm canh ,lấy đất làm thịt bò ,lấy cát làm hạt tiêu ,lấy bùn làm sốt cà chua ,lấy lá cây làm rau , lấy...
BỐP!!
"Im me mồm mày vào ,thích thì mày đi mà ăn đất ấy ,có công mài sắt có ngày lên kim , nhỡ đi mấy cây số nữa kiếm được hiệu tạp hóa thì sao ,ít nhất là cái quán nhỏ bên ven đường mà mua đồ ăn chứ cứ kêu ca như mày thì kiếp sau cũng chưa tìm thấy đồ ăn đâu, thằng phò!!!!"-sư tử ức chế tuôn ra một tràng.
"..."
"Sao đấy mày ,sao nhìn như vừa bị thông nát đít vậy?" sư tử nhìn song tử đang bật stupit mode đứng lì một chỗ.
"Mày!"
"Hử?"
"Mày...cầm tiền...chưa?"
1
2
3
4
5
6
Bả thôi khỏi đếm nữa!
Trong rừng bây giờ hiện đang có một thanh niên xé hết quần áo vì nhiệt độ trong người lên tới 50 độ C.thanh niên còn lại đập đầu vào cây liên tục lải nhải :
'Tại sao Tại sao Tại sao Tại sao Tại sao Tại sao Tại sao Tại sao Tại sao Tại sao ?!"
Hai thằng kia hết hy vọng rồi ,kệ xác bọn nó đi ,bây giờ nói đến 10 cái đứa vô dụng đang ở cái chỗ khỉ ho còn gáy kia đã.
_______________________________
Hiện giờ cái nhóm bạch dương ,nhân mã đang nằm một chỗ vù đã hết bóng cao su để nghịch ,đúng ra là bọn nó nhận ra mình đã quên mấy cái bcs ở nhà ,từ nãy giờ bọn nó thổi bóng bằng mấy cái bao cao su thật ,bọn nó đã nhận ra quá muộn...
Hai em ma kết ,xử nữ đang đan len thì bị nhận ra một điều rất khủng khiếp làm các em ấy thốn từ lúc đó đến giờ ....cái túi len kia trước khi được mang đi đã bị một thằng khốn nạn nào đó tráo hai cuộn len với hai chiếc khăn len thật làm các em ấy không thể tận hưởng cảm giác sung sướng khi đan len, tội nghiệp ,bọn nó cũng có biết đan đếch đâu đang ôm chăn nằm dưới gốc cây kia kìa.
Mấy đứa điên còn lại vì quá đói nên đã ra sông bắt cá ăn ,bản năng thôi thúc bọn nó lục tung hết cả con sông lên , cơ mà đó là con sông rất nguy hiểm vì gần chỗ thác nước đã bị che khuất rồi nên không ai nhìn thấy ...ờ thì có cí bảng cảnh cáo nhưng mà con kim ngưu dựt mẹ ra để đâm cá rồi neeb là...
Bọn nó chết hay không au cũng chả quan tâm lắm thế nên đợi diễn biến ở tập sau nhá!