Song tử là cái loa phát thanh của cả lớp, bình thường thì đó cũng là cung nói nhiều rồi nên không có gì đáng bận tâm lắm ,cơ mà đằng này lại khác ,thay vì kể những cái chuyện đáng nghe đáng đập thì nó lại kể mấy cái chuyện mỹ cmn miều không đâu vào đâu làm cái bọn điên kia cũng phải cho ăn vài cái vả , tác giả sẽ ví dụ vài chuyện tiêu biểu nhé ,tiêu biểu thôi đấy ! Chuyện trọng đại sẽ kể sau:
+mới hôm qua đến lớp ,nó đã cầm hẳn cái micro vác từ nhà đến trường thông báo một chuyện cực kỳ quan trọng: con mèo của em của chú của cô chắt của cậu cháu của ông con nuôi của bà mẹ của bố nó đã băng hà hôm qua(cái chỗ này au chém đấy ,ai hiểu được thì hiểu!),rồi nó lại lặng lẽ thu dây chạy về nhà để cất cái micro.
Hay...
+thầy đang phát biểu giữa trường ,nó ngang nhiên đứng dậy oai nghiêm ,mặt thì cứ phải nói là siêu cẩu luôn đi !nghiêm cmn túc nói với thầy ,giọng hùng hổ ,nó thông báo:
-xin thầy nói nhanh lên để em còn về làm đám tang cho con mèo của...(lược bỏ mấy cai cocc dài dòng) được không ạ ,mà thôi thầy không đồng ý thì em cũng trèo tường về nhà ,vậy chào thầy!, nói rồi nó trèo tường về nhà thật .hôm sau ,nó bị kỉ luật.
Hoặc
+nó đi học muộn ,bà cô đứng trông cửa thấy nó liền cầm cái ghế ném vô đầu nó rồi vác nó vô phòng hiệu trưởng , nó không sợ gì mà còn hùng hổ nói với thầy hiệu trưởng việc nó đã mắc tội như nào ,tội nó là gì ,khuyên ông hiệu trưởng nên phạt nó như nào,ông hiệu trưởng không nói gì mà âm thầm lặng lẽ bảo nó về lớp .hôm sau ,nó bị kỷ luật vì tội đi học muộn và nói quá nhiều .
Được cái ,cũng có những lúc nó lại báo được những cái tin có ích cho bọn điên kia như là hôm nay kt môn gì ,nội dung ôn tập là gì ,chép phao như thế nào cứu bọn kia vô số lần. Nói thật nó mà không nói ba cái lăng nhăng thì tốt hơn cơ mà điên sẵn rồi nên lúc nào cũng ăn vài cái vả của bọn trong lớp làm nó ấm ức đéo làm gì được , hay ở chỗ là ,nói thì nó nói nhiều nhưng khi cãi nhau với đứa nào đó lại ù ù cạc cạc trông như một thằng bại não , cuộc đời éo le mà ,ai mà thay đổi được!
Mà đặc biệt nó đã bám ai rồi thì người đó chỉ nước là ngồi nghe nó đến khi nào chán thì thôi ,nó kể hết chuyện trên trời dưới đất ,bắt đầu từ việc nó tên là gì cho đến việc hôm nay nó mặc quần sịp màu gì hoặc ko mặc ,rồi lại nói đến chuyện dải thiên hà ,trái đất sẽ ra sao , khi tận thế rồi thì mày có cứu tao không ? . Khả năng ăn tát cực kỳ nhiều mà khả năng nó ko mặc quần sịp hôm nay lại cực kỳ ít, ko ai đoán được nó sẽ nói gì khi gặp mặt ,họ chỉ biết một điều là nếu éo muốn phiền phức thì cứ chạy với tốc độ like sonic nếu đéo muốn lòi màng nhĩ.
Chắc ai cũng đoán ra thằng này điên kiểu gì rồi nhỉ???