[Shortfic] Don DREAM - Chap 2

324 26 0
                                    


Chap 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chap 2.Người ta sống vì danh và vì tiền

Tôi chỉ sống vì em mà thôiTôi là gì đây?


Min Ho vẫn cười khi thấy Tae Min không phản ứng lại trước hành động của mình. Anh biết mà, anh biết mình rất quyến rũ, không kẻ nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp của anh cả.

Nhưng anh đã nhầm. Ít nhất là đối với người mang tên Lee Tae Min đang đứng trước mặt anh.

Trước khi anh kịp chạm vào làn da non nớt đó, nguyên một miếng bánh sandwich đã bị nhét vào miệng anh, ngăn anh khỏi hành động khiếm nhã. Trước vẻ sững sờ của anh, Tae Min chỉ khẽ nhướng hàng mày thanh tú, lên giọng châm chọc:

– Tưởng dễ sao cậu Choi? Nụ hôn của tôi đáng giá một triệu won đấy!

Min Ho không biết vì lẽ gì mà anh hoàn toàn bị con người này thu hút. Có lẽ là vì sự thẳng thắn của em chăng? Hàng trăm người xếp hàng chờ anh, vì tiền, nhưng họ chẳng dám nói. Còn em, chẳng xếp hàng chờ anh, nhưng sẵn sàng vồ lấy anh, cũng vì tiền như ai, và chẳng ngại ngần khi nói rõ mục đích tiếp cận. Một người như thế, thật xứng đáng với sự tò mò và vui thú của anh.

– Tôi sẽ không xin lỗi anh đâu. – Tae Min hắng giọng – Ăn nhanh đi. Vì anh mà tôi trễ hết giờ làm việc.

Min Ho chớp mắt, nhíu mày nhìn em:

– Em ở ngoài vườn cả ngày sao? Không chán à!

– Nếu chán thì lấy gì mà ăn. – Tae Min gắt, thật sự khó chịu với kẻ vừa thiếu nợ, vừa ăn chực, vừa phá rối cuộc sống của mình.

Hoặc là do tự tay em rước của nợ này vào người. Phiền hà và rắc rối. Nhưng vui đấy chứ!

.
.
.

– Mày vừa rước được anh chàng nào vậy Tae Min? Thật xui xẻo cho anh ta vì đã rơi vào tròng của mày.

Tae Min chẳng nói chẳng rằng, chỉ lẳng lặng kéo chiếc mũ rộng vành xuống, như muốn che khuất con người đang trong tầm mắt của mình. Em im lặng ngồi xuống bên một gốc nho, thản nhiên vun xới như thể không hề nghe người kia vừa nói gì.

Cái người vừa phát ngôn, trông hắn có vẻ bực mình trước sự im lặng của Tae Min. Hắn nghiến răng:

– Mày đã lợi dụng bao nhiêu anh chàng rồi hả Tae Min? Giờ thì đến cạnh tranh công bằng mày cũng không cho tao làm sao? Sao mày lại đi quyến rũ nguồn xuất khẩu của cả làng?

[ shortfic | 2Min ] Don DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ