[Shortfic] Don DREAM - Chap 3

270 23 0
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Chap 3.Tôi dùng tiền tôi
Mua tình của em

– Anh vừa ôm tôi đấy!

– Tôi biết. Một cái giá có vẻ hơi rẻ so với thân hình nóng bỏng của em!

Min Ho cúi xuống, rót vào tai Tae Min lời nói đầy khiêu khích. Nhưng Tae Min chẳng phản ứng dữ dội. Em chỉ cười, hỏi lại, với giọng nói quyến rũ, tay dúi vào Min Ho một tờ giấy:

– Cảm ơn đã nghĩ tốt cho tôi. Theo anh thì bao nhiêu mới vừa? Tờ séc này trả anh. Tôi thích tiền mặt hơn. Màu của chúng, hương thơm của chúng thật sự rất quyến rũ.

Thế giới này rõ ràng có quá nhiều điều thú vị. Thú vị đến nỗi khi ta khám phá nó, thì ta kinh hãi nó, ghê tớm nó, nhưng ta vẫn thích nó. Như lúc này!

– Tae Min! – Đôi mắt Min Ho chợt tối sầm, anh hỏi, giọng gần như rít lên – Nói tôi biết, em có phải trai bao không?

– Anh nghĩ sao? – Tae Min ngước nhìn, đôi mắt làm ra vẻ ngây thơ, làm như anh vừa trút giận lên ai đó vô hình chứ không phải mình.

– Chỉ lũ trai bao mới cần tiền kiểu đó. – Min Ho mềm giọng thì thầm, cảm thấy có chút hối lỗi. Tâm trí anh cứ thay đổi liên tục khiến anh phải ngạc nhiên vì chính bản thân mình.

Tae Min đẩy anh ra, giọng chán chường, như thể em đã phải giải thích điều đó cả tỉ lần:

– Tôi cần tiền, đúng là theo cách đó thật, nhưng tôi không phải thứ dơ bẩn đó. Tôi chỉ biết đạp người ta xuống để đứng lên thôi, không thể ở dưới cái lũ người kinh tởm đó được.

Min Ho cười, điệu cười có chút khinh bỉ khi Tae Min quay lưng đi. Trời ạ, anh thấy bản thân mỗi lúc một lún sâu trong chút điên cuồng và mù quáng này. Anh đã bị quyến rũ, bởi tất cả vẻ đẹp lẳng lơ đó. Anh không biết mình đang nghĩ gì nữa, anh chỉ muốn có người trong vòng tay, dù đó chỉ là vì tiền.

– Min Ho à... – Tae Min dừng chân nơi cửa ra, nghiêng nghiêng đầu nhìn anh, vẻ trơ tráo bỗng dưng biến mất. Gương mặt em chợt ấm lên màu hồng e ấp làm Min Ho nghi ngờ đó có phải là biểu cảm em dựng lên để lừa anh không. Nhưng Tae Min cười, tiếng cười trong veo ngại ngùng mà suốt mấy ngày qua anh chưa từng thấy ở em – Chỉ với người tôi yêu, duy nhất người ấy mà thôi.

.
.
.

– Tae Min này, rốt cuộc mục đích của mày vẫn chỉ có vậy thôi sao?

[ shortfic | 2Min ] Don DREAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ