“Cuối cùng đã về đến nhà rồi!” Bà Lee thoải mái nói. Hai cái cuối tuần vừa rồi nàng rất nhớ mong con trai của nàng a.
“Chúng ta đi xem JiHoon đi!” ông Kwon nhìn ra bà xã đã nhớ con đến sốt ruột rồi.
“Ừm!” bà Lee rất nhanh đi đến phòng ngủ của JiHoon.
“Hả? Sao không có ai?” bà Lee mở cửa phòng, nhưng bên trong không có một bóng người.
“Chắc là đang ở WC chăng?”
“Cũng không có!” bà Lee bắt đầu lo lắng.
“Đừng nóng vội, đi hỏi Soon Young xem sao!” ông Kwon trấn an bà xã.
Hai người đi tới phòng Soon Young, vừa muốn gõ cửa thì từ bên trong truyền ra âm thanh.
“A… Đau quá… Dừng lại… Anh Soon Young…” Trong phòng truyền ra tiếng kêu hổn hển gấp gáp của JiHoon
“Ha ha, như vậy sao đã được?” Truyền ra tiếng Soon Young cười xấu xa.
“Nha… A… Không nên…”
Nghe được tiếng kêu của JiHoon, ông Kwon nổi giận đùng đùng đá văng cửa phòng ra, quát: “Tiểu tử thối! Sao mày dám…”
Ông Kwon đang giận đùng đùng bỗng nhiên nhìn thấy tình cảnh trong phòng ngay lập tức mà xẹp xuống, nuốt lại trong họng.
Chỉ thấy trong phòng Soon Young, lông vũ lả tả bay khắp phòng, mà trên giường, Soon Young cầm trong tay gối nằm đã bị phá, chuẩn bị “công kích” JiHoon đang dựa vào trên giường.
“Hai người đã về rồi!” Buông gối nằm dính lông vũ trong tay, Soon Young mỉm cười với hai người đang đứng ở cửa mà chào hỏi.
“Hai đứa đang chơi gì thế? Đùa thành như vậy…” Nhìn thấy thảm cảnh trong phòng, bà Lee mở to hai mắt hỏi Soon Young.
“A… Ha ha, là ‘đấu gối’ ạ.” Soon Young gãi gãi đầu, cười cười trả lời.
“Ha ha, thì ra là đang đùa a.” Soon Young cười khúc khích. Thật là, hù chết ông rồi, năm nay tuổi ông đã lớn, trái tim cũng không còn tốt nữa.
“Ma ma!” Thật vất vả từ trên giường đứng lên, JiHoon vừa nhìn thấy bà Lee lập tức như siêu nhân chạy vọt tới.
Bà Lee hài lòng ôm lấy cậu, hôn lên cái mặt mũm mĩm của cậu: “JiHoon có nhớ ma ma không?”
“Có a!” JiHoon lập tức gật đầu.
“Ngoan!”
“Ba ba!” Nhìn thấy ông Kwon, JiHoon ngọt ngào hô.
“JiHoon ngoan!” Từ trong tay bà Lee “đoạt lấy” JiHoon, ông Kwon cũng mạnh hôn cậu một cái. Quả nhiên, JiHoon thật dễ thương. Không giống như cái người kia, ai… Không thể so sánh a!
Thấy JiHoon vẫn bị bà Lee cùng ông Kwon hôn, ôm, Soon Young bắt đầu có cảm giác khó chịu.
Hừ >< cha thối cùng dì Lee trở về phá hỏng “thế giới hai người” của hắn cùng cục cưng là hắn đã không tính toán rồi, vậy mà còn ăn đậu hủ non mềm mềm dễ thương của hắn???
Thực sự Soon Young không chịu ngẫm lại, hai tuần qua hắn chẳng phải cũng ăn đậu hũ của cục cưng rất nhiều sao , hiện tại JiHoon chỉ cùng ba ba ma ma thân thiết một chút, hắn lại còn ăn dấm chua ào ào. Tính độc chiếm của hắn thật quá mạnh mẽ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HoZi][LongFic]10 tuổi và 18 tuổi❤
Фанфик●"Truyện vui lòng không tự ý mang ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của chủ nhà. Cảm ơn mọi người!!!" Ngồi trong phòng khách của một tòa nhà cao cấp, hai cha con ngồi trên sô pha. "Cha muốn kết hôn!" Đang nói chính là ông Kwon, bốn mươi tuổi, mặc dù...