❤Chương 13 : Buổi học phụ đạo

2.7K 242 23
                                    

Hôm nay, Soon Young theo dạy phụ đạo một số môn học cho JiHoon. Nhưng nhiệm vụ dạy học đầy cao cả lại bị tiểu tử thối Soon Young này bóp nát hoàn toàn. 

“Anh Soon Young, bài này làm như thế nào?” JiHoon kéo kéo góc áo Soon Young hỏi .

Soon Young nhìn đề mục ở sách bài tập, trong mắt chợt hiện lên một tia gian xảo. 

“Như vậy đi, bây giờ JiHoon tự làm bài, nếu như JiHoon làm được anh sẽ thưởng cho em, em thế nào?” 

“Vậy nếu như JiHoon làm sai thì sao?” JiHoon lo lắng hỏi. 

“Ha ha, vậy em phải bị phạt rồi a…” Soon Young tươi cười nham hiểm. 

Nghe tới bị phạt, JiHoon do dự một chút: “Em phải bị phạt sao…” 

Thấy dáng vẻ JiHoon do dự, Soon Young lập tức mở miệng: “ Em cứ yên tâm, chỉ là hình phạt “nho nhỏ” mà thôi!” 

“Vậy… Được rồi…” JiHoon dưới sự cưỡng bức cùng dụ dỗ của Soon Young mà mắc câu. 

Ngay từ đầu Soon Young coi như làm hết phận sự mà tận tình chỉ dạy JiHoon, chờ JiHoon làm xong, Soon Young bắt đầu “xét duyệt” cậu… 

“Ừm…” Soon Young cầm lấy sách bài tập, “Bài thứ nhất làm đúng rồi! Mau đến đây , anh thưởng cho em nè!” Nói xong, hắn liền ôm lấy JiHoon “chụt” một phát. 

JiHoon không hề nghi hoặc cúi đầu: “Vậy phía dưới thì sao?”

“Bài số hai… Làm sai…” Soon Young giả vờ nghiêm túc nhìn về phía cục cưng của mình. 

Không xong rồi, mình làm sai rồi. Chắc chắn sẽ bị anh Soon Young phạt. JiHoon cuộn tròn người, nghiêm túc đợi hình phạt của Soon Young. JiHoon nghĩ rằng “nghiêm phạt” chắc là đánh tay đánh chân, cốc đầu các loại. 

“JiHoon, em không cần phải sợ…” Tuy rằng ngoài miệng nói như thế, nhưng hai tay vẫn hướng về phía JiHoon đang lo sợ 

Soon Young đưa tay tiến vào trong áo JiHoon, lúc nặng lúc nhẹ mà âu yếm. 

“A… Không…” Oa…oaa..aa Anh Soon Young thật xấu, dùng cái này phạt cậu. 

“JiHoon, ăn cơm thôi…” Bỗng đâu xuất hiện cái con người phá hoại phong cảnh chạy ào vào phòng. 

Mà cái người phá hoại phong cảnh là ai? Ngoại trừ là lão ba cáo già của hắn thì còn ai vào đây 

Hừ! Ông biết Soon Young sẽ không thành thành thật dạy JiHoon học mà. Ông Kwon trừng mắt nhìn Soon Young. 

“Tiểu tử thối! JiHoon mới mười tuổi! Sao mày có thể cứ tàn phá như vậy a? Không phải mày đang dạy thằng bé học bài hay sao?”

Soon Young da mặt dày ôm JiHoon mặt đỏ ửng, cười cười trả lời: “Con là đang dạy học mà a! Chẳng qua là giáo dục cho thằng bé về thời kỳ trưởng thành mà thôi. Đừng có làm quá lên như thế chứ” 

Thời kỳ trưởng thành? Hình như không bao gồm mười tuổi đi… 

“Con đừng mơ!” ông Kwon âm hiểm cười cười, “JiHoon à, ngày hôm nay ngủ cùng ba ba và ma ma được không?” 

“Oa! JiHoon muốn ngủ cùng hai người !” JiHoon lập tức hưng phấn mà nhảy dựng lên. 

Nghe tới đây, trên đầu Soon Young hiện ra rất nhiều đường hắc tuyến. Nghĩ đến cảnh không được, “sinh hoạt hưởng thụ” hắn quyết không thể bị ngăn cản như vậy . 

Soon Young ôn nhu mà đem JiHoon kéo: “JiHoon không muốn ngủ cùng anh sao?” 

“Cái này…” JiHoon nhìn Soon Young rồi quay đầu nhìn ông Kwon. Ô, thật khó chọn a! 

“Công viên…” Soon Young bắt đầu xuất tuyệt chiêu. 

“A! JiHoon muốn đi!” Không đợi Soon Young nói hết lời, JiHoon lập tức khẳng định. 

Soon Young giành được mèo con, hướng ông Kwon mỉm cười thắng lợi: Hừ !Ta là con hổ không phát uy, ngươi cho ta là Hello Kitty sao? 

Ông Kwon thấy thế bất đắc dĩ lắc đầu. Nếu JiHoon muốn “tự chui đầu vào lưới”, vậy ông cũng không thể ngăn cản “sinh hoạt hưởng thụ” của con trai mình. 

“Nếu như đói bụng thì đi ra ăn cơm chiều.” ông Kwon rời khỏi phòng, cẩn thận đóng cửa lại. 

“JiHoon à , chúng ta…” Soon Young háo sắc bắt đầu giở trò, vươn hai tay meo meo về phía JiHoon, không ngờ… 

“Anh, JiHoon đói bụng rồi! ” Kéo kéo quần áo của Soon Young, JiHoon nói ra câu nói ngây thơ khiến người không biết nói gì. 

Soon Young ngốc lăng đông cứng ngay tại chỗ. Hắn cũng “đói” a ! Ai, thật không có biện pháp mà. Trước tiên nên để cục cưng ăn no, như vậy mới có sức lực “chơi trong chăn” . 

Hà mã đem mèo con đi ăn no chỉ có một mục đích —— Đó chính là nuôi béo mèo con để làm thịt.... :))) ( sắc lang quá mà ><)

[HoZi][LongFic]10 tuổi và 18 tuổi❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ