Từ sau khi Soon Young biết được rằng mình có tình cảm với JiHoon , hắn đối với JiHoon càng thêm sủng nịch cưng chiều. Chỉ cần là yêu cầu của cục cưng, hắn không hề ngần ngại thực hiện . Đương nhiên, còn phải có điều kiện đi kèm… :))
“Anh Soon Young, đây là cái gì?” Chỉ vào kem ly trên quảng cáo, JiHoon một bên chảy nước miếng một bên hỏi Soon Young.
Thật là heo con tham ăn! Vừa nhìn thấy đồ ngọt là chảy nước miếng. “Đây là kem ly ốc quế.”
“Kem ly cũng có ốc quế sao?” JiHoon hai mắt phát sáng nhìn chằm chằm vào màn hình TV, hận không thể đem kem ly trong TV nuốt vào bụng.
“Đúng vậy, cái ốc quế đều là chocolate, đem kem ly cùng hoa quả để vào cái ốc quế chocolate là có thể ăn.” Soon Young kiên trì giải thích.
“Oa ~ vậy khẳng định ăn rất ngon!” Lúc này nước bọt của JiHoon thực sự chảy ra rồi.
“JiHoon muốn ăn sao?” Soon Young cười gian ác… À không! Là mỉm cười dịu dàng hỏi JiHoon.
“Muốn! Muốn!” JiHoon hai mắt sáng rực nhìn Soon Young.
“Được, ngày mai anh sẽ đưa em đi! Vậy JiHoon muốn cảm ơn anh thế nào đây?”Hắc hắc, mèo con rơi vào miệng sói… Không đúng! Là “miệng hà mã” chứ :)) .
“Anh Soon Young tuyệt nhất!” Nói xong liền nhào tới trong lòng Soon Young, cọ cọ làm nũng.
“Thiếu nha!” Soon Young mỉm cười lắc đầu.
“Moazzz moazzzz!” JiHoon chu môi đặt lên mặt hắn mà hôn hai cái thật kêu.
“Vẫn thiếu nha…” Đem thân thể nhỏ của JiHoon ôm vào trong ngực, quang minh chính đại mà sỗ sàng ( là sàm sỡ đó các bác à ôôô ~~~). Ha ha, thân thể be bé lại còn mềm mại, ôm lấy thật là thoải mái! Sau này coi như là gối ôm của hắn đi.
Còn không được nữa sao? JiHoon ngẩng đầu nhìn Soon Young.
Thấy bộ dáng ngây thơ của JiHoon, Soon Young không khỏi cảm thán chính mình : ha ha! Dù sao cũng là một đứa nhóc con a! Thế là hắn chỉ chỉ miệng mình, ôn nhu nói: “Hôn ở đây!”
JiHoon ngẩn người, sau đó trực tiếp đi tới. Ai, nhóc con đúng là nhóc con mà, cái gì cũng không hiểu, vậy mới nói “lòng người hiểm ác đáng sợ” quá đi… :(( tội bé con nhà ta><
JiHoon ngẩng đầu, chậm rãi dùng miệng hôn lên môi Soon Young . Ngay khi cậu định rời đi thì Soon Young lập tức áp lên cậu.
Soon Young nhẹ nhàng mà vuốt ve đôi môi mềm mại của JiHoon, dùng lưỡi đảo quanh cái miệng nhỏ nhắn của cậu. Từng hưởng qua hương vị ngọt ngào,Soon Young tham lam liếm hút cái miệng nhỏ nhắn mê hoặc hắn.
“Ưm…” Chưa bao giờ trải qua khiêu khích như vậy, JiHoon nhịn không được ngâm khẽ .
Nghe được một tiếng rên rỉ ngọt ngào, Soon Young hôn sâu sắc hơn, tình cảm mãnh liệt quấn lấy cái lưỡi thơm tho ngây ngô.
“A…” JiHoon bị hôn đến khó có thể hô hấp, thống khổ rên rỉ khiến Soon Young không muốn kết thúc nụ hôn ngọt ngào này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HoZi][LongFic]10 tuổi và 18 tuổi❤
Fanfic●"Truyện vui lòng không tự ý mang ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của chủ nhà. Cảm ơn mọi người!!!" Ngồi trong phòng khách của một tòa nhà cao cấp, hai cha con ngồi trên sô pha. "Cha muốn kết hôn!" Đang nói chính là ông Kwon, bốn mươi tuổi, mặc dù...