♥️Chương 27: Suối nước nóng(2)

617 42 1
                                    

Hannie dẫn Woozi đi tham quan khắp nơi. Cậu ngạc nhiên thích thú nhìn ngắm cảnh vật xung quanh. Mọi thứ đối với cậu đều rất mới lạ. Cậu muốn hỏi nhưng lại không dám. Cứ chăm chăm nhìn Hannie. Thấy nhóc con nhìn mình mãi không thôi, anh nhẹ nhàng hỏi:

- Em muốn hỏi anh gì thì cứ hỏi đi nè. Đừng có sợ. Nói rồi anh cười hiền dịu với cậu.

Woozi ngập ngừng một hồi mới mở miệng:

- A..anh với anh mặt lạnh kia là gì vậy ạ. Có phải như em và anh Hoshi không ạ? Anh Hoshi bảo yêu lắm mới ôm hôn em ấy. Em thấy anh mặt lạnh cũng ôm hôn anh á. Vậy là anh mặt lạnh cũng yêu yêu anh đúng không ạ?

"Hahahahahahah"...
Hannie phụt cười . Trời ạ. Tên này giỏi nhỉ. Không biết làm sao hắn có được cậu nhóc đáng yêu thế này. Phải trêu hắn mới được. Hannie thầm nghĩ.

- Đúng rồi bé cưng ạ. Cái đấy người ta gọi là người yêu. Anh yêu anh ấy cũng như em yêu tên kia vậy. Nói rồi anh xoa đầu Woozi

- Vâng ạ. Em hiểu rồi ạ. Em cũng yêu anh Hoshi. Hihi -Cậu cười ngây ngô.

- Mà này, em và cậu ta có gì gì đó chưa?

- Gì gì đó là gì vậy ạ? Cậu ngơ ngác hỏi

- À là làm tình đó. Việc mà các cặp đôi hay làm cũng nhau ấy. Em với cậu ta đã tiến triển tới mức như vậy chưa?

- Á.... Em..em ... Với anh Hoshi... - cậu đỏ mặt trả lời ấp úng. Hannie quan sát biểu cảm của cậu. À à hiểu rồi nha. Cái tên kia cũng làm ăn mau lẹ thật.

- Rồi rồi anh hiểu. Không cần phải ngại đâu. Đó là việc bình thường em ạ. Mà em có yêu Hoshi không bé?

- Yêu yêu lắm aw.. em yêu anh Hoshi lắm😍. Nhắc đến anh Hoshi là cậu vui quắn quít cả lên.

- Thế em có muốn anh chỉ em cách để Hoshi yêu em nhiều hơn không?

Nghe đến đây, Woozi nhớ lại việc xảy ra hôm trước. Cậu không muốn anh yêu ai ngoài mình. Cậu không thích chia sẻ anh cho người khác. Cậu nhanh chóng đáp:

- Dạ có anh chỉ em đi . Anh chỉ em đi. Cậu vừa nói vừa nắm tay Hannie lắc lắc.

- Được rồi , lại đây ăn kem rồi anh sẽ chỉ cho em nhé. Woozi đáp :" Dạ"

Nói rồi cả 2 đi về phía nơi bán kem. Hannie nở một nụ cười gian xảo nhìn Woozi ngây thơ đang cười rối rít với mình. Anh đây sẽ tặng cậu bất ngờ nhỏ.

.......... Sau một hồi thì thầm chỉ bảo, Woozi lo lắng hỏi Hannie :

- Như vậy có được không ạ? Anh Hoshi không giận em chứ ạ?

- Không những không giận mà ngược lại cực kì thích đó em. Yên tâm nha bé. Ăn xong anh dắt em đi chơi tiếp

- Vâng ạ. Woozi vui vẻ ăn kem. Còn Hannie thì thích thú cười một mình.

*Lúc này trong phòng khách của suối nước nóng, 2 chàng trai trẻ ngồi cùng nhau.
- Này, sao không thấy Gyu đi cùng cậu vậy

- Cậu ta bận chơi cùng cục cưng của mình rồi. Em đây cũng chẳng dám cản. Chỉ là tạo không gian riêng cho tên đấy giải quyết việc gia đình ấy mà.

[HoZi][LongFic]10 tuổi và 18 tuổi❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ