Ngày mới nhiệm vụ đầu tiên là làm cho kế hoạch làm sâu gạo sau này của cô được hoàn thành tốt đẹp hết giận, sau nữa ngày vận dụng thơ văn siêu dỡ, làm nũng tất cả mọi cách thì ba Tô đã hết cấm vận Tô tiểu thư, vì sợ cô vẫn chưa thoát ra được cái vũng bùn trước kia nên ông dùng mọi biện pháp ép buộc cô quay lại trường, ông nào biết con gái ông đã cắt cổ tay tự tữ đi luôn rồi còn người đang làm con gái ông chính là Phan Tình một cô gái mồ côi đáng thương là cô đây chứ.
Đi học thì đi thôi nhưng nói trước cô là người lười suy nghĩ chã thích đi học vào chỉ tạo thêm việc làm cho giáo viên thôi chứ chả được gì.
Lại trỡ về kiếp trư lười biếng lê thân xác về phòng ngủ bù. Nhưng mẹ Tô nào dễ dàng tha cho cô đây bà ép trói cô xem phim thần tượng máu chó và 2 mẹ con diễn ra cái cãnh " OAAAA" Tô Vân mệt mõi dựa cả người vào ghế sopha đôi mắt lim dim như sắp ngủ còn mẹ cô thì:
- hic thật đáng thương, con bé có lỗi gì cơ chứ..... Thật bất công cho con bé mà
Mẹ cô nước mắt nước mắt dài khăn giấy đã xài hết nữa hộp nhưng cái vòi phun nước vẫn cứ bị rĩ nước, có nhiều lúc cô tự hỏi với lòng có phải mẹ cô sinh ra trong nước không mà chuyện bé tí bà vẫn có thể khóc thương tâm như thế này.- haizz mẹ à ngoan không khóc a, những phim thần tượng này chỉ mỗi cái lừa tình người xem thôi, ở ngoài đời có người phụ nữ ngu ngốc thần kinh chậm phát triễn như cô ta thì xã hội nên quay về thời nguyên thủy thôi.
Cô vừa dỗ dành an ủi mẹ như 1 đứa bé, và hướng mẹ về thới giới hiện thực yếu đuối nhu nhược như bà nữ chính trong cái phim kia thì chỉ có con đường tự tử chết đi cho xong.
Mẹ cô khuôn mặt hờn dỗi, mím môi hừ một cái rồi lực chú ý về cái LCD màng hình phẵng to tướng kia, trỡ về thế giới mộng mơ của bà và tiếp tục tốn thêm nữa hộp giấy còn lại, gia đình mình phá sãn có lẽ không phải lỗi do cô rồi chậc chậc nguyên nhân chính đáng nhất là mẹ cô mê phim thần tượng khóc sướt mướt tốn tiền mua khăn giấy đây mà.
- tình yêu của cô bé và chàng trai đó thật đáng ngưỡng mộ, ước gì..... Mẹ cô đôi mắt long lanh, cái miệng chúm chím khuôn mặt ngây thơ, có phải mẹ cô đang tuổi hồi xuân hay không vậy, cứ như thiếu nữ mới biết yêu ấy.
- haiz tất cả chỉ là giả dối thôi, lên phim mới đẹp như vậy chứ ở đời làm gì có chuyện máy chó như thế hả mẹ, theo con thì tình yêu giữa nam và nữ chỉ là giả dối và thõa mãn nhu cầu tình dục thôi, tình yêu giữa nam và nam mới là vĩnh cữu và đáng ngưỡng mộ mẹ à.
Cô vô tư nói ra quan điễm của mình nhưng không ngờ rằng càng nói thì khuôn mặt mẹ cô càng đen càng làm tâm tình mẹ cô mất hứng. Bà thật là ngu ngốc mới tìm đến cô để chia sẽ và nuỗi dữong sỡ thích của cô giống như bà mà. Việc này kết thúc khi mẹ Tô đã hết chịu nỗi cái tính tình không giống ai của cô, tắt ti vi
- bác cả bảo cho con bé Noãn Noãn dọn về sống chung với chúng ta một thời gian con thấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ np ~ nữ phụ văn] Nam Chủ Tha Cho Ta !!
RomanceHay lắm đọc đi ạ :3 Nói trước mất vui lắm