chương 9

9.9K 385 30
                                    

Sự hiện diện của hai vị khách quý làm cô ăn không thấy ngon, đối với tính tình và quan niệm không bao giờ lớn của Tô Vân là chỉ chia sẻ thức ăn của mình cho người cô thích.

Do ảnh hưởng của lý tưởng sống này nên trên bàn ăn đã diễn ra cảnh một cô gái xinh đẹp đang nhồi nhét thức ăn vào miệng, dù cho trong miệng thức ăn được nhét đầy nhưng vẫn cố chấp tất tần tật thức ăn được Tô Noãn và Hàn Thiên nhìn trúng thì toàn bộ được điều động về chén của cô.

Ba mẹ Tô khó hiểu nhìn con gái, chẵn lẽ bảo bối nhà họ đói đến vậy sao? Nhìn cứ như cô dân tị nạn vậy. Hàn Thiên nhíu mày đẹp, cô ăn chậm một chút không được sao? Ăn lượng thức ăn lớn như vậy thật đáng lo mà, Hàn Thiên lắc lắc đầu hắn làm sao vậy tại sao lại đi lo lắng cho cô rồi Tô Noãn luôn chú trọng đến vốc dáng, nhìn tốc độ ăn của Tô Vân mà chỉ biết cười lạnh, cô ta sắp thành con heo đất rồi, ăn đi ăn cho nghẹn chết cô đi.

Tô Noãn phải nói là thần dự đoán mà, đang tập trung chiến đấu thì Tô Vân ngóc đầu dậy từ biển thức ăn, mắt trợn ngược, khuôn mặt đỏ bừng, ƯM ƯM chỉ chỉ ở cổ họng, AAAA nghẹn chết cô rồi, huhu chẵn lẽ cái chết lại đến một cách xàm xí như vậy với cô lần thứ hai hay sao?

Ba mẹ Tô, Hàn Thiên luống cuống sợ chết khiếp người vỗ lưng người, gót nước, người thì khóc.

Kết quả là cô thoát chết rồi từ đây cô không ăn nhanh như vậy nữa cô xin thề mà.

Ba mẹ Tô định trách mắng vài câu thì nhìn thấy đôi mắt của Tô Vân đã đỏ hoe thì lòng mềm đi không thốt ra được, cưng chiều dỗ dành cô giúp cô ổn định lại tinh thần.

Hàn Thiên thì mặt vẫn lạnh tanh nhưng sự lo lắng vẫn chưa tảng đi hết, hù chết hắn mà, cái cô ngốc này không cần phải hù dọa hắn như thế mà. Tô Noãn nãy giờ chứng kiến hết cảnh gia đình ấm áp đã ghen tỵ sắp chết rồi tại sao anh Thiên lại đi quan tâm đến con nhỏ suốt ngày đeo bám đàn ông như nó chứ ( tác giả: xin lỗi cô hãy nhìn lại mình), tay nắm chặt quả đấm nhưng trên mặt không dám bộc lộ sự chán ghét Tô Noãn ra bên ngoài.

- Tiểu Vân em ăn từ từ thôi nào không ai giành với em mà, em cứ như vậy sẽ béo lên cho xem.

Tô Noãn tỏ vẻ quan tâm, giọng ngọt ngào trách mắng. Nhưng đổi lại là sự khó chịu của người khác Ba mẹ Tô cảm thấy thật bực mình, cô ta dám bảo Vân nhi nhà họ béo sao, còn hàm ý bảo con bé ham ăn, con bé đáng yêu thế ăn được là tốt ai giống như các tiểu thư nhà giàu kia( ý chỉ Tô Noãn) muốn ăn nhưng lại muốn giữ dáng, ngại ngùng cố gắng nín nhịn thật giả tạo.

Hàn Thiên bên cạnh thì vẻ mặt càng lạnh đôi mắt tỏ vẻ khó chịu. Tô Vân vừa thoát chết nên tha cho cô ta, hừ cô( Tô Noãn) mới béo cả nhà cô mới béo, vóc dáng cô ( Tô Vân) là siêu chuẩn nhá.

Cơm nước xong xuôi cả nhà trò truyện đôi lát thì Hàn Thiên ra về, Ba Tô cũng trở về công ty, mẹ Tô thì đang mê mệt phim thần tượng Đài Loan nên về phòng, còn lại Tô Vân và Tô Noãn mắt to trừng mắt nhỏ ở phòng khách. Ở cùng với nữ chủ cũng áp lức lắm a, cô không còn sức lực đâu mà đối đầu với đại nhân vật này a, ăn no thì phải ngủ không phải sao.

[ np ~ nữ phụ văn] Nam Chủ Tha Cho Ta !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ