Chương 12 Tức giận

9.1K 335 7
                                    

Cố Triết mặt vẫn còn cảnh giác với sói xám, nhìn nhìn Tô Vân không ừ hử gì mà cứ thế đi thẳng ra trước cửa nhìn. ừm mình không đi nhầm. Mặc kệ quái vật đang chờ đợi trong kia mà bước đi.
--- ------ ---

Bước khỏi nhà vệ sinh nam mặt Tô Vân đỏ như máu, cô sao có thể đần như vậy chứ? Ngay cả toilet nam hay nữ cũng không phân biệt được là sao?

Còn cái tên khốn kia nữa đợi cả nữa ngày cũng chả thấy quay lại. Vừa bước đến cửa lớp. Tô Vân lập tức dừng bước, núp vào một bên cửa nhìn xem 1 đám loi choi đang xoay quang bàn học của cô.

- Này mày nhanh tay lên. Nó sắp vào lớp rồi.

Tên A đẩy đẩy tên B đang lúi cúi cầm con chuột bỏ vào học bàn Tô Vân

- Con chuột này thối thật. Tao cũng làm xong rồi rút thôi.

Tên C tay đầy máu heo hất mặt ra hiệu chuồn khỏi lớp. Tô Vân nhận ra 3 tên này là 3 tên loi choi kia làm nhục cô ban sáng đây mà, được lắm.

Mắt Tô Vân sáng chói như vì sao, môi khẽ nhếch trông rất giang xảo. Đợi những tên kia ra khỏi lớp cô bước lại bàn học của mình đeo găng tay cầm con chuột lên ngắm.

--- ------ ------ -----

Giờ ăn trưa, Tô Vân đau bụng hiếm hoi bỏ bữa được dịp cô bước nhanh về những tủ đồ của những tên A B C vừa rồi.

Ngước nhìn con chuột nằm trong túi nilon, Tô Vân khẽ CHẬC CHẬC. Nhấc cái búa đập nát con chuột dù hôi thối nhưng trên môi vẫn nỡ nụ cười của thiên thần.

- Chuột xây muối ớt, có chuột thì phải có muối ớt. KHÀ KHÀ

Sao khi pha trộn các thành phần lại với nhau, bao tay sẵn sàng mở tủ lấy quần thể dục của từng tên chét nước hôi thối vào bên trong quần, bước cuối cầm máy sấy, sấy khô quần bôi lên thêm một chút bột ớt cho đậm đà. Tô Vân mãi mê chế "món ăn" chuột xây muối ớt trong quần nam sinh mà không hay biết hành động ác ma của mình bị một cặp mắt theo dõi từ bất đầu cho đến kết thúc.

Cố Triệt lắc đầu cảm thán, cô gái đáng yêu thế này nhưng lại là một tiểu ác ma, tốt nhất nên tránh thật xa

. --- ------ ------ ------ -----

Tiết thể dục ở trường T nam sinh và nữ sinh được chia ra học nhưng đó là đối với những lớp bình thường còn lớp F bị thế giới vức bỏ phải học chung lý do thầy giáo không có thời gian. Nhưng mỗi tháng chẵn hiểu lý do gì mà lớp F được ghép để học chung với các lớp giỏi và hôm nay là ngày đặc biệt được học chung với lớp A cũng là lớp của Tô Noãn( tác giả: vì để chương này có chuyện để viết nên bong xin đổi tuổi và lớp học của Tô Noãn lại ạ. Mong mn thông cảm)

Tô Vân lắc đầu nhìn trời cảm thán, nữ chủ không cần phải xuất hiện trước mặt tôi được không? Cô không có nhiều tinh lực đối phó với nhiều người như thế đâu.

Khi Tô Noãn bước ra sân với sự sum xuê của 3 tên nhóc tính kế với cô đây mà, Tô Noãn tiến về phía cô

- Tiểu Vân. Em đã khỏe hẵn chưa, mà đã đi học rồi.

Tô Vân nở  nụ cười rạng rỡ như ánh ban mai, đôi mắt đen long lanh như muốn hớp đi hồn các nam sinh trong sân thể thao.

[ np ~ nữ phụ văn] Nam Chủ Tha Cho Ta !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ