WFFW ALSO AUTHOR AIN'T INNOCENT
ALSO Sole_Enchantress DI KITA MADEDICATE SAYANG :< PHONE LANG TO KAYA MENTION NALANG :>
Clyde's POV
Nagdadrive na ko pauwi este papuntang condo nitong nerd na to. Nakita ko ba naman nakahiga sa may damuhan habang naiyak. Natutulog nalang siya habang nakahiga sa pintuan ng kotse ko. Nakita kong nakatabingi yung salamin niya kaya inayos ko.
Nung nasa condo na niya ko nagparking na ko at binuhat nanaman ang bagahe na to. Naglakad ako palapit sa receptionist.
"Excuse me. Miss"
Napatingin siya sakin at nanlaki ang mata
"S-sir Clyde?!"
Tumango ako at ngumiti
"San ba unit nitong nerd na to?" sabay turo ko kay Nerd
"Nerd?" tumingin siya sa buhat buhat ko at nagsmile siya bigla. Weird. May binigay siyang isang card at may number dun. 602? Tumingin ako sakanya at iba na ang ngiti niya sakin. Really weird. Baka close sila ni nerd.
Pumunta na ko elevator. Pinindot ko yung 6th floor. Nang tumigil na siya ay nakita ko na agad ang 602. Napansin kong sobrang magkakalayo ang mga pinto dito tapos 4 na unit lang. Binuksan ko na yung pinto gamit yung card na binigay sakin. Bumukas naman ito.
Nahanap ko kaagad ang bedroom niya. Napansin kong halos black and white ang kulay ng nasa unit niya. Quite a weird taste for a girl. Baka may lawit to nako. Pinahiga ko na siya sa black na higaan niya. Tinanggal ko ang sapatos niya at napansin kong medyo black and bluish ang kanyang paa. Pano naman nagkapasa to ng ganto?
Tinignan ko ang mukha niya. Tinanggal ko na yung salamin niya. Pagkatanggal ko ng salamin niya tinitigan ko ang mukha niya. May kamukha siya eh. Kamukha niya si--si ano.
"Si Quinn!"
Nagulat ako nung umungol siya sandali. Ingay ko pala. Sorry nerd may maingay na gwapo sa unit mo eh. Pero, hindi sila parehas ng mata eh. Purple mata ni Quinn eh sakanya plain brown lang.
Napatingin ako sa katawan niya. Kahit na nakatshirt at pants lang siya kitang kita mo yung hubog ng katawan niya. Nerd ba talaga to? Baka biniyayaan lang masyado. I could really see her curves and edges. Napakagat ako sa labi ko at umiwas ng tingin. Fuck.
Tumayo nalang ako at naghanap ng ice at nang makahanap ako. Kumuha ako ng towelette at itinali ang ice sa paa niya na may pasa. Pumunta na ko sa labas at nanuod ng t.v at nagorder nalang ng isang malaking chicken. Nakakatamad magluto.
Reiri's POV
Nagising ako sa kwarto ko ng may nakataling yelo sa paa ko. What the fuck? Ano nga ba ulit nangyare? Ah! Inapakan nga pala ako ni Raven tapos may sumigaw ng ms.nerd? Napaupo ako sa higaan ko. Don't tell me that was clyde?
Bumukas yung pinto at nagulat ako nang makita ko kung sino yun. It's fucking Clyde
"Oh. Gising ka na pala? Eto chicken at kanin oh. Kumain ka" Clyde
Nakatitig lang ako sakanya habang papalapit siya
"Stop staring. Alam kong may gwapong naghatid sa unit mo. Sorry na. Ako lang nakakita sayo sa likod ng school kanina" Clyde
Tumingin ako sa orasan at nakita kong 3am na. Napatingin ulit ako kay Clyde at bigla kong tinakpan ang sarili kong katawan gamit ang mga kamay ko. Nagulat naman siya sa reaksiyon ko.
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd Is An Artist [Hiatus]
Teen FictionSa school Nerd ako. Laging nabubully. Sa labas Artista ako. Hinahangaan. Kailangan ko magtago upang hindi daw ako pagkaguluhan. Cause im one of the Famous Stars these days. I hope you read my Story. © Copyright 2016 AnonyQueenamous PS: Mas maayos s...