WFFW (btw t & c means temptation and care) (since pumasok ang word na temptation it means hindi inosente ang chapter na to) (oo namamadalas ko na, pero it just shows some sides of their personality) (another: sofa and couch are the same right? Right)
Reiri's POVUnti-unti kong minulat ang mata ko, parang ang ganda ng umaga ko. Alam niyo yung maririnig niyo yung mga ibon? Tapos tama lang yung lamig at init. Napangiti ako at binuka na ng tuluyan ang mata ko.
"What the fuck?!"
Napaupo ako bigla sa higaan ko. Hinampas ko yung gagong nasa tabi ko na mahimbing na natutulog.
"Araaay~" Zlax/Clyde
"Hoy gago! Bakit katabi na kita?!"
Umungol lang siya at biglang niyakap yung bewang ko
"5 minutes" Zlax
Napairap ako at marahan na tinanggal ang pagkayakap niya sakin. Hinampas ko nanaman ang braso niya.
"Pag ikaw hindi pa gumising ng maayos"
Nakita kong kumunot ang noo niya at tinakpan bigla yung bibig ko
"Ano ba? Ingay mo eh. Natutulog yung tao" Zlax
Nakatingin na ako sakanya ng death glare ko. Tangina hirap naman ng may sprain. Wala ko magawa dito. Nakangiti lang siya ngayon. Napatingin ako sa katawan niya. Wtf? He's shirtless. This f--ughh. Tinulak ko bigla siya dun sa may dulo ng kama at nalaglag naman siya.
"Aray! Shit!"
Napasmirk nalang ako nung nakita ko siyang nagglare saakin. Yan ang mapapala niya. Pasalamat nalang siya na ang isang Reiri ay may sprain ngayon.
"Natutulog lang ako sa tabi mo. Di naman kita ginalaw?!" Zlax
"Diba sabi ko sa sofa ka? Plus your invading my personal space. Di kita close pakitandaan ah? Ilang beses ko nang sinabi yun"
"Ilang beses na rin ako nalaglag sa sofa mong maganda! Di ko na kinaya" Zlax
Magsasalita pa lang sana ako ng may hinabol siya
"Malamang di tayo close-"
Nagulat ako ng isang pikit ko lang nasa harapan ko na siya. Yung mga legs ko nasa gitna ng legs niya habang yung mga kamay niya nakapatong sa may kama pero nasa likod ko banda so nakalean siya sakin. Konting inch nalang ang layo ng mukha namin.
"Pero ngayon oo" Zlax
Inirapan ko lang siya
"Personal space. Do you know what that is Mr.Zlax?"
Bigla siyang nagpout sa harapan ko
"Bakit ba di nagana sayo charms ko?" Zlax
Gusto ko sanang sabihin na "sanay na ko na nilalapitan ako ng lalaki. Lead actress ba naman" pero bawal. Tinaasan ko nalang siya ng kilay ko.
"Isa pa. Masyado ka atang mataray para matawag na nerd? Alam mo kala ko talaga ikaw yung stereotypical na nerd pero hindi eh." Zlax
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd Is An Artist [Hiatus]
Novela JuvenilSa school Nerd ako. Laging nabubully. Sa labas Artista ako. Hinahangaan. Kailangan ko magtago upang hindi daw ako pagkaguluhan. Cause im one of the Famous Stars these days. I hope you read my Story. © Copyright 2016 AnonyQueenamous PS: Mas maayos s...