Warning for Foul Words
"Quiiinnn!!" Reporter"Quiinnn dito!" Reporter 2
"Quinn maari ka ba naming matanong?" 3
"Hindi" Manager
Aiiishh. Nandito ako sa airport at kakauwi ko lang galing paris kasi may photoshoot ako dun. Pinagkakaguluhan nanaman ako dito ng mga reporters. Nasa tabi ko ang manager kong amazona. Yes babae siya. Maraming nakapalibot na bodyguard samin at pinipilit na di makalapit saakin ang mga reporters at mga Crowns ko. Crowns is what i call my fans.Puro flash rin ng camera ang nakikita ko. Fuck mabubulag ako nito eh. Yes nagmumura ako. Alam naman nila pero ok lang sakanila haiist.
Anyways nakasakay na kami sa kotse ng ligtas at wala namang nakagulo sakin except yung mga flash ng camera. Hirap talaga if international artist. Model din ako. Im talented enough kaya naging international artist ako. My stage name is Quinn, para kasi siyang Queen. So sabi ko nga ang tawag ko sa mga fans ko ay Crowns. Kasi diba ang queen may crown? Anyways nandito ako sa backseat nagpapahinga. Si manager naman na pangalan ay Rhian Delair. Shes an amazona and NBSB and 24 yrs old. Nakaupo siya sa shotgun at halatang naiirita. My real name is Aleira Reiri Trian. Im 1/8 Korean 1/8 Filipino and 1/8 Japanese pero walang korean at Japanese sa pangalan ko. Walang nakakaalam ng real name ko except sa manager ko at boss ko and of course my parents and my one and only kuya. Kahit ano rin gawin nila kahit ipa imbestiga mo pa sa pro yan ay di parin malalaman. Ang Trian family ay puno ng mga international artist. Ang alam lang nila ay ang stage name namin kaya sa school walang nakakaalam na artista kami. Well of course naka disguise. Like me im a nerd. Sa dami dami ng pwedeng pagpilian ni Rhian yun pa ang napili. Well i got no choice. Bukas naman may pasok kami and i want to take a rest ASAP.
"Tangina pinagkakaguluhan ka nalang lagi!" Rhian
"Do you want me to be popular or not?"
"Of course i want you to be popular!" Rhian
"Then stop complaining Rhian. Para kang di sanay diyan"
"Haiist nako. Nakakairita na kasi. Anyways make sure matulog ka ng maayos. Gigising ka pa ng maaga bukas" Rhian
Tumango nalang ako sakanya. Sorry but im really sleepy. If you wanna know the time its 3am kaya nga nagtaka ako kanina bat may mga reporters at crown padin sa airport eh.
"We're here" Rhian
Bumaba na ko sa kotse at nag wave kay Rhian at sa driver. Pumunta na ko ng elevator. Magisa lang akong nakatira sa condo ko. Sosyal ang condo ko nako si mama kasi bumili eh. And i got one of the most beautiful unit here. Nasa elevator na ko at pinindot ko ang 6th floor. Nandun ang mga sosyal na units.
Pagkabukas ng elevator dumiretso na ko kaagad sa pinto ko at nilagay ang passcode ko. Its 10041230. Im a kpopper. Birthday yan ni Jeonghan sa 17 at Kay V sa BTS. Di ko parin sila nakikita kahit na madali lang na makita ko na sila ngayon cause i have work. After nung passcode nagscan na ko ng fingerprint ko sa thumb. Yes ganto ang mga pinto sa 6th floor. Nang bumukas na to pumasok na ko bigla at sinara ko ang pinto ko.
Pumasok na ko sa kwarto ko. Nagpalit muna ako ng damit so im wearing just sando and shorts but may panty pero walang bra and nagtataka ako kung bat kailangan ko pa sabihin sa inyo. Anyways halos lahat ng gamit ko dito puro black and white. They are my fave colors. Tumalon na ko sa malambot kong kama at natulog na kasi i only have few hours to sleep. 8:30 ang pasok eh. I also have to arrange myself. Enough talking ill sleep.
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd Is An Artist [Hiatus]
Teen FictionSa school Nerd ako. Laging nabubully. Sa labas Artista ako. Hinahangaan. Kailangan ko magtago upang hindi daw ako pagkaguluhan. Cause im one of the Famous Stars these days. I hope you read my Story. © Copyright 2016 AnonyQueenamous PS: Mas maayos s...