First PDA(PDFA)

123 2 0
                                    

WFFW
WARNING: THIS IS A BORING CHAPTER. REMEMBER, YOU'VE BEEN WARNED
Clyde's POV

Nakatingin na ko ngayon kay Quinn. I can't keep my eyes off of her eyes. It's too unique goddamn. Napatingin siya sakin ng naka-poker face.

"Problema mo gago?" Quinn

Ayan nanaman ang bibig niya. Napabuntong-hininga nalang ako at tumingin nalang sa iba. It's been 2 days since naging kami. Fakely of course, ngayon lang namin ipupublicize. Magdedate kami ngayon sa labas, still fake. Napapikit ako at nakita ko ang itsura ni Reiri. God that nerd isn't a normal nerd.

"Let's go Clyde" Quinn

Minulat ko na ang mga mata ko at tumayo. Dumiretso ako sa labas ng building nato at sumakay sa kotse ko. Sumunod naman si Quinn at umupo sa tabi ko, ngayon ko lang napansin ang suot niya. Croptop na maroon red and black shorts with a pair of red converse high, and shit kahit ganun lang kasimple ang suot niya kitang kita ang hubog ng katawan niya. Napansin kong napatingin siya sakin.

"What are you waiting for Clyde? Drive." Quinn

Napalunok ako at tumingin sa harap. I started the engine and off we fucking go.

| Mall |

Kakapark ko lang ng kotse ko at lumabas sa kotse. Pagkalabas na pagkalabas niya sa kotse inentertwine ko ang mga kamay namin. Tumingin siya sakin ng masama at nginitian ko lang siya, narinig kong bumuntong-hininga siya at hinila na ko papasok sa mall.

Nang makapasok kami napansin na kaagad kami ng mga tao. Maraming nagbubulungan at mga kinikilig sa gilid. The hottest couple is finally here people.

"So Quinn,where do you wanna eat?"

Tumingin siya sakin at ngumiti

"Libre mo?"

Napapoker face ako sa sinabi niya at tumango nalang, nagulat ako nung nagakto siyang parang bata. Peke lang din ba to?

"Sa Jollibee kaya tayo? Nakain ka ba dun? Sa mcdo nalang? Ayt nakain ka rin ba dun? Sa max kaya? Masarap dun ang kaso masarap din sa wendy's ugh" Quinn

Natawa ako sakanya at tinitigan lang siya habang nag-iisip siya saan kami kakain.

"Sa Zark's? Ay di pala ako mahilig sa mga pagkain dun" Quinn

"So? Where?"

Tinaasan niya ako ng kilay

"Are you so-soing me?" Quinn

"So-soing? Pfft"

"Sa wendy's na nga tayo, buy me lotsa fries" Quinn

Hinila na niya ko papunta sa loob ng wendy's ng makita niya yun. Hinarap niya ko sa counter since wala namang pila at halos lahat ng customer dito ay nakatitig samin. I know i'm hot people tsk tsk

Umupo na siya kaagad sa isang Vacant na seat at nagorder na ko ng 4 na large fries at ng 2 large iced tea. Sumunod naman ako sakanya sa upuan. Sakto pala nasa gitna kami. Center of attention din.

"So Quinn, thank you for saying 'yes'"

Maraming nag-gasp sa sinabi ko. May mali ba kong nasabi?

The Campus Nerd Is An Artist [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon