The Gynnah World

1.4K 44 43
                                    

Gynnah World is the highest and most feared Gangster Corp or Gangster world all over the world. It has thousands of gangster members. Hundred groups of Gangsters. And Fearless Queens is one of these hundreds of gangs who entered the GYNNAH WORLD!!!

Fealess Queens is one of the most feared gang in the Gynnah World it is composed of six lovely, hot, beautiful, smart but strong and good at fighting elite girls. Yes!! They are GIRLS!! But don't ever under estimate them. They are strong. They can even beat strong gangs composed of men..

But despite that, they are still a students. Yes!! You guys read it right. They are students. College students to be exact.

Sa unang tingin, hindi mo sila aakalaing gangster dahil sa kanilang maaamo at magagandang mukha. Aakalaing di sila makabasag pinggan. Anim na naggagandandahang babae ang pumasok sa gangster world. Tinahak nila ang Gynnah World. Isa sa mga kinakatakotang Gangerster Corp. Magkakaiba man sila ng abilidad at interest, sila ay nagkakasundo pa rin at magkakaibigan. Mahal nila ang isa't isa kahit magkakaiba sila ng trip sa buhay..

And what if, habang nasa gangster world sila, may nakaibigan silang grupo ng mga lalaki na nakikipagtulongan sa kanila... Ang pagkakaibiganan bang iyan ay mauwi sa pagkaka-IBIGAN?!!

Abangan po yan sa storyang ito!! ^_^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Pagpasensyahan po ninyo story namin dito sa wattpad!!!

Baka mali-mali pa nga ang grammar eh. hehehe

Napagkatuwaan lang naming anim na magkakaibigan na magsulat.

Feel free po na magcomment at magtanong sa amin.

Please

VOTE!!!

COMMENT!!!

AND BE OUR FOLLOWERS!!! ^_^

The Gynnah WorldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon