007

749 57 0
                                    


Some people come and go. Some stay just to hurt you. No one will stay just for your sake.

***

BEBEBOI?! IZ DAT U?!!

***

I think so.

***

ANYARE SAYO?! BA'T NAHUGOT KA?!!

***

No, I just realized some things. Minsan talaga kailangan mawala ng isang bagay para malaman mo yung halaga nito sayo.

***

WUT U TALKING ABOUT?!! NAGBREAK BA KAYO NG JOWABELLZ MO?!! TEKAAAA!!! MAY JOWABELLZ KA?!! TINA-TIMER MO KO?!! HAO DER U?!!

***

Nagbreak? Wala namang naging kami. At hindi tayo, tangina ka!

***

AYYY GANUN?!! SAKIT NAMAN NIYAN BOI!! SO BALI FRIENDZONE KA?!! AT ANONG WALA?!! TAYO KAYO AHE!

***

Friendzone is not the right word. Hindi kami magkaibigan. We're bestfriends, or more like, we were bestfriends. We're worst than stranger right now. Don't me, hindi tayo .|.

***

Sayang naman. Ilang taon ba kayong naging magbestfriend? Dahil ba sa gusto mo siya kaya kayo nagkalayo? Parang ang babaw.

AHEHEHEHE NGAYON MO LANG YAN SASABIHIN DAHIL MAGIGING TAYO RIN SA HULI <3

***

Ten? Twelve? We were the best of friends ever since I could remember. Hindi ko rin naman siya masisisi, nakakadiri nga namang malaman na may gusto sayo yung bestfriend mo diba? I mean, parehas kaming lalaki.

Hanapin mo muna ako bago natin pag-usapan ang bagay na yan –,–

***

No, hindi nakakadiri yun. Anong nakakadiri sa pagmamahal? Nagmahal ka lang naman. Anong magagawa mo kung sa lalaki ka nainlove? Hindi naman natin hawak kung kanino titibok ang puso natin. I pity that guy, sinayang niya ang isang katulad mo.

AYIEEEEEE KENELEG NEMEN ENG ETLEG KE AHEHEHEHEHE IBIG SABIHIN BA NITO PAGNAHANAP KITA MAY CHANCE NA MAGING TAYO?!! PERO PANO TO, LOYAL AKO KAY UJI BEBE KOO T____T

***

Sabagay. Medyo may pakinabang ka rin naman pala kapag nagtino ka ano?

Malay mo? Walang imposible, mr.wallmate. Everything is possible. Woozi, hah. Funny.

***

SHAKET NAMAN MAGSALITA NG BEBEBOI KO </3 NAHURT IZ ME!!

PUTANGINAAAAAA ANO TO!!! SINO KA?!! LAYUAN MO SI BEBEBOI KO!!! IBALIK MO SIYA!!! KINIKILIG AKO KAHIT NA ALAM KONG SINASAKYAN MO LANG MGA TRIP KO HAYUUPPPP!!!

***

I'm not kidding thou?

Vandalism ๑ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon