NEW MESSAGES (56)Hannie (4)
Don't worry, we'll take you. . . .Haohao (5)
I'm worried, stay safe okay, we. . . .Wonwolf (5)
Kung kaya ko lang napatay ko na. . . .Kwannie (5)
Bakit ba kasi ayaw mong sabihin. . . .Hoshit (25)
Sabi nila Jeonghan nawawala. . . .STAR (10)
Uy :(( Ang tagal mo ng walang. . . .Hyung (6)
I promise I'll take you back. . . .****
"Oh, wow. Ang dami mong kaibigan hyung, isn't that great?"
"Fuck you. Hanggang kelan mo ba balak na gawin sakin 'to?!"
"Hanggang sa magustuhan mo rin ako. Hanggang sa ako naman ang piliin mo."
"Stop doing this. Ang buong akala ko magiging maayos ka na, na titigilan mo na ako kapag nakilala mo siya-"
"That just means you're fucking wrong then. Ano namang mapapala ko sa kanya? Yup, he's a good time killer pero ikaw ang gusto ko hyung. Bakit ba kasi ayaw mo akong mahalin?!"
"Because you're crazy."
"Bakit anong tingin mo sa sarili mo Normal? You're deceiving yourself, hyung. Magkaparehas lang tayo. Parehas tayong baliw."
"Hindi ako baliw!"
"Hindi nga ba? Pero hindi kaya magbago ang tingin ng mga kaibigan mo sayo kapag nalaman nila ang sikretong tinatago mo?"
". . . wala akong sikreto."
"You may have forgotten but I did not. The thing you did that year."
"Kingina mo! Pakawalan mo ko dito!"
"No, no, hyung. You're mine, the contract says so. Stop struggling and do your part."
". . . ."
"Aww, my poor Jihoonie is crying. It's your fault you made a deal with the devil."
". . . ."
"You made a deal with me, hyung."
BINABASA MO ANG
Vandalism ๑ soonhoon
Proză scurtă❝can you find love and comfort from the writings on the wall?❞ on-hold // © 2016