Please stop vandalizing the wall.
The wall feels harassed.
#stopharrasingthewall2k16***
Whoever you are, I'm telling you to stop sniffing on dirty socks. Pls, stop. And I'm also feeling harassed, you telling me the wall is more important than me?!
***
WHOAAA, HIMALA NA BA ITUUU? IKAW UNANG NAGSULAT NGAYONG ARAW!! YIEEEEE, KRAS MO NA BA AKO NIYAN?! ;---))
***
Hindi naman ikaw kinausap ko –,–
***
BUT STILL IKAW PA RIN NAUNANG MAGSULAT!!! ANW, TAMA NA YAN!! KAY UJI BEBE TAYO, KLASMEYT KAMI MAMAYA SA MUSIC CLASS, KENEKELEG EKEEEEE?!! SEND HEEEEELLP!
***
You mean, that music class with Sir Jin?
***
UH-HUH, YES IT IS! gASP, DON'T YOU TELLING ME, NANDUN KA DIN SA CLASS NA YUN?!
***
BEBEBOI?! ISANG ORAS NA WALA KA PA RING REPLY?! ANO PAPEYMUS KA NA NGAYON, I CRI HUHUHU
***
HUYYY T___T
***
Yah, sorry. Tagal magpalabas ni Sir Leo e, ayaw niya ring may nagc-cr tuwing lesson kaya hindi agad ako nakasagot. And to answer your question, yes nandun din ako. It seems destiny's finally playing it's part of the game? Heh.
***
DALDAL MO BEBEBOI, HMP. AKALA MO BA NAPATAWAD NA KITA, NAGTATAMPO PA RIN AKO SAYO! PERO MAGHANDA KA NA (+_+) HAHANAPIN KITA SA KLASE NIYA! HINDI KA MAKAKATAKAS SAKIN MWAHAHAHAHA! MALIIT KA DIBA, HAHANAP AKO NG MALIIT DUN!
***
Tangina mo, hindi ako maliit. Matangkad lang kayo. Lul, di mo ko mahahanap dun kahit anong hanap mo ('ﻌ') Baka ikaw pa mahanap ko.
***
SUS, DI DAW MALIIT! NAGKAILA KA PA! DONCHU WORRY BEBEBOI, KAHIT GAANO KA PA KALIIT MAMAHALIN AT MAMAHALIN PA RIN KITA (MAS MAHAL KO LANG SI UJI BEBE Q NG BERI BERI SLIGHT AHE).
***
Wag lang talaga kita makita, tangina mo. Mahahabalos ko sayo lahat ng keyboard sa classroom.
***
HINDI KA BA MAGR-REACT SA SINABI KONG MAMAHALIN KITA KAHIT GAANO KA PA KALIIT?!!! DI KA MAN LANG KINILIG KAHIT KONTI?!! DAHIL BA SINABI KONG MAS MAHAL KO SI UJI BEBE Q?!!! TAMPURUROT KA NA?!!
***
Pls, don't rape the ? and !. Hindi sila ginagamit ng ganyan, mr.wallmate. Hindi ka ba tinuruan ng tamang paggamit niyan sa Writing class niyo?
BINABASA MO ANG
Vandalism ๑ soonhoon
Cerita Pendek❝can you find love and comfort from the writings on the wall?❞ on-hold // © 2016