Chapter 2- Tadhana

473 7 0
                                    

Part 2
Umalis na ko sa bahay sumakay na
sa service ni yuri

"Shame. Hindi masamang mag sabi ng problema? Ano nanaman yan?" Kalmadong sabi ni yuri habang otw pa kami.

Pshh. Alam mo yung nakaka asar? Ipapaalam pa niya sakin yung lalaking yun. Tas tatanungin nya kung sino yung problema ko?!?? Yung totoo.!?!

"Walaaaa"sabi ko

"Psh. Si drake ba?"nababanas na sabi ni yuri

Hindi nalang ako umimik

Nung malapit na kami sa school. Nakita ko nanaman sya. Kasama si Selene yung kahalikan nya.Pshh.
Bat ko pa nga iniisip yun?! Ughhh.
Magpigil ka. Masisira lang yung araw mo dyan shame.

Naglakad na kami ni yuri sa room namin. Section 1 sya ako naman section 2. Iisa na nga lang kaibigan ko nahiwalay pa.

As usual nakita ko nanaman mga fangirls ni drake. Mukang mga clown ung make-up. Mukang mga prostitute. Lolokohin lang kayo nyan isa isa. Pshh. Goodluck!

Umupo na ko shempre sa likod. Wala naman akong pake sa mga tinuturo nila eh.
Wag ko sanang makita yung maniac kong ex.

Nagsimula na ang klase as usual nakadukdok lang ako.

"Mam sorry im late!"sabi ng lalaking pamilyar ang boses. Kaya naman tinaas ko ang ulo ko at tama nga ang hinala ko. Classmate ko si drake. Mas lalo ko akonng kinabahan nung nagtama ang mata namin. Pshh. Bwisit naman oh!

"Mr. Drake Dan Padilla mukang iisa nalang ang natitirang upuan. Dun ka nalang sa tabi ni ms. Ceriano."

Anooo?!

Saan?!!



Sa tabi ko?!

Bakit?!!?



Pinaglalaruan yata ako ng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tadhana


_____________________________________
Madam author: Hallu! Wala pong time. Next time nalang yung mahabang chapter. Hope you like it guys!😊😊😊

Ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon