DRAKE POV
First day of school badtrip ako. Si shame kase masama pa din ang loob sakin.
Bakit nga pala ko mababadtrip? Eh ako nga pala ang may kasalanan kung bakit naging ganun kami ni shaime? Tanga ko din eh noh.
Nakakalungkot. Nakakamiss. Nagsisisi sa tuksong nagawa ko. Oo aaminin ko,natukso ako kay selene pero I love love shaime. At sa araw araw na hindi ko sya kasama at nakikita ko ang galit sa mata nya. Parang gusto ko nalang mawala. Miss na miss ko na sya. Kung paano pa sya kiligin kahit tinatago nya. Yung ngiti nyang walang kasing lapad. Yung simpleng pananamit nya.
Sya lang talaga ang nakakapag pasaya sakin. Pero sa isang tukso naglaho ang lahat. Ang tanga ko din eh. Di ko man lang sya hinabol at sinabing mahal ko rin sya pero pinangunahan ako ng tukso akala ko ayoko na sakanya at mahal ko si selene pero iba pala.
Masyado akong padalos dalos sa desisyon. Ayan tuloy. Ang bilis bilis ng karma ko.
After ng lunch break. Nag cutting class nalang ako. Alam ko first day na first day nag cutting ako pero i need to. Ayokong makita si shaime na iniiwasan ako. Mabuti pang wala sya sa paningin ko bastat wag lang akong iniiwasan. I feel guilthy pag iniiwasan nya ko because its all because of mee kaya nya yun ginagawa.
Kaya naman i decided to go to the bar and drink. Kaylangan ko to. I need to think.
I need to think how to stole shaime's heart again.
I need to show her how much I f*ckin love her.
________________________
SHAIME POV
Ansaya ng klase ng afternoon class.
Wala si drake.
Wohooooo.Naka focus tuloy ako sa discussion.
Sana lagi nalang siyang wala.Kase kung andyan sya lagi baka kasi
.....
......
........
.........
............
..............Hindi ko alam
.
.
.
.
.
.
Nahuhulog na pala ulit ako
Sayo
.
.
.
.
."Drake Dan Padilla"
________________________
Kinilig ba mga pwet nyo? Dahil wala kaming pasok b cuz sembreak namin gagawin ko na yung mga next chapters.Oo nakita nyo yan with s ang chapter it means madaming chapter. Basta vote lang ng vote gaganahan ako. IPR for the win!!! Stay solid guys!
-ang dyosa nyong authorP.S.
Sarreh sa maigsing update. Ginagawa ko lang kasi to sa byahe on the way kasi kaming manila. Pero atleast deba! Nakapag update! Hahaha
Vote! Vote! Vote! :)
BINABASA MO ANG
Ikaw pa rin
Teen FictionHindi lahat ng tao sa mundo nabibigyan ng maginhawa at masayang buhay. Yung iba hindi nabibiyayaan ng maunlad na buhay, at buong pamilya pero, si shame naman ay hindi nabigyan ng masayang pag ibig. May bago na kayang lalaki para kay shame? O May pag...