Chapter 7- Deal

259 2 0
                                    

Hi guys! Medyo maraming anezz dito. HAHAHA. Murabells. Surri. Ang bad kong author. Basta pasintabi mga bes. Muah! Basa muna bago vote. :)
___________________________



"Are you two pretending?" sabi ni drake.

Shitt!!!! Sasabihin ko na ba? Shitt. Naiiyak na kooo.

"Ofcourse not!"biglang sabi ni rick at hinigit ako sa kanya para maakbayan nya ko.

Shit?! Ano meron rick?

"Is it true shame?"nagtatakang tanong ni drake na parang mangiyak ngiyak na,

Shit. Bakit sya naiiyak? Why? Naguguluhan ako? May gusto pa ba sya sakin?

"Uh-uhmmmm o-oo drake"sabi ko na nauutal utal pa.

"Why???"sabi pa ni drake

Anong why? Ako dapat ang magtanong nyaan!!!!!

Magsasalita na sana ko ngunit tinawag na sya nung ulikba nyang jowa. Hay nako buhay.

Nang makalati ang dalawa. Biglang nagtanong si rick.

"Soo, sasabihin mo naba sakin? Sobrang laki na kasi ng utang mo sakin. Kaya please? Maging open ka na kasi sa kababata mong pogi."sabi ni rick na natatawa tawa pa.

"Chee. So ito na nga kasi ex ko si drake nakita ko silang naghahalikan sa tapat ng room ni drake kung san nya ko pinapunta that time. Nakita ko silang naglalandian. Ikaw ba naman ang papuntahin sa room nya na sa kabilang building pa tas ganun lang madadatnan mo. Masaklap pa ngayon. Pinapamuka sakin nung epal na selena na yun na wala na kami ni drake. Wala naman talaga kami pero. Gahd. Masakit din yun sakin noh! Makita mong may nilalandi ung mahal. Na hindi ka na nya mahal. Na wala na daw syang papel sa buhay mo. Ang sakit kayaaa!"sabi ko na papatulo na ang luha.

"Tekaaa. Ung drake ba na un ung sinabi mo kanina nung nagpunta ko sa inyo kaninang umaga?"tanong nito.

"Yup"sabi ko.

"Alam mo may plano ko" sabi ni drake ba parang may masamang balak.

"Hay nako kababata kong palpak. Pwede ba? Tingin mo palang mukang mapapahamak na ko sa plano mo!"sabi ko

"Judmental ka naman masyado. Tsaka! Sinong palpak? Tingnan mo nga akong kababata mo mula ulo hanggang paa? Ibang iba na ko diba? Ako na ung famous at pogi mong kababata. Pero kung ayaw mo ng offer ko edi wag."sabi pa nito

"Fine sige.  Payag na ko!"sabi ko

"Be my girlfriend"sabi nito na sobrang lapad ng ngiti.

"Whattt??" Anong sinabi nya? Be my girlfriend?!?? Ulol na ba sya?

"I said be my girlfriend! Fake! Pretenting??! Get it!??"sabi ulit nito

"No. Way. Over. My. Dead. Body!!!"sabi ko

"Walang bawian sabi mo fine! Sooo were now official. HAHAHA!!!"sabi nito

"Ughhhh!! I hate you!"sabi ko

"Papagandahin ko yong manang mong pananamit at itsura kaya. Maghanda kana. Tsaka yang malapad mo salamin at yang braces mo. Susunugin ko yan. Bwahahah!"sabi pa nito ng nagbabanta.

"Ughhhhh!!! Fine!! Pero kailang natin ng rules!!!
1.) wala dapat nakakaalam na were fake bf/gf lang.
2.) no holding hands,akbay, hawak sa waist is not allowed!
3.) no kissing
4.) pag kaylangan lang mag pretend tsaka lang gagamitin ang rule no. 2
And
5.) dont fall inlove with each other!

Did you get it?! So I guess were done bye!"sabi ko

"Whatt??? Eh anong gagawin kong pagpapanggap kung bawal na lahat ng ginagawa ng mag bf/gf?? Nababaliw ka na ba shame ceriano?"sabi ni rick

"Basta bawal un"sabi ko

"Shamee!!!! Best!"sabi ni yuri.

"Wow yuri! Napakabwisit mo. Napakadami nang nangyari sa akin ngayon ka lang lumitaw!!"

"At ano naman ang MGA nangyari!??"sabi ni yuri.

"Uhhmm na may bf na sya!!!!"sulpor ni rick sa gilid.

What the f?!
___________________________

Hi guys salamat sa suporta! Salamat!
Sorry ulit sa maigsing update. Pinagiisipan ko pa kasi ang story kung paano ang mangyayari. So guys. Tiis tiis ulit tayo.
Dont forget to vote!

-dyosang author

Ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon