Chapter 3-Possible ba?

351 7 0
                                    

SHAIME POV

Ughhh. Ang aga aga namang kamalasan nito. Nakakabwisit. Hay nako.

Tinitigan ko nalang kunyari ang nicholas sparks kong libro at hindi na lumingon pa. Hanggang sa namalayan kong nasa tabi ko na siya. Nung nagtagal nakinig nadin ako sa lesson at napag isip isip na wala akong mararating kung di ako makikinig. Aba! Ayokong masira ang pag aaral ko dahil sa pride ko noh!

"Get 1/4 sheet of paper walang lilingon lingon sa katabi quiz nyo to"sabi ni maam clay

The f? First day of classes quiz? Eh kung sapakin ko kaya to ng pabalik balik.Jk! Ayoko pang makick out. Hahaha.

Ano pa nga bang magagawa ko kumaha na ko ng papel.

"Psstt!"sabi ng pamilyar na boses

Luminga linga ako pero wala naman akong nakita.

"Psst! Sa kaliwa!"sabi ng pamilyar na boses

Put*? Si drake. Ughhh.

"Ano?"walang ekspresyon kong sabi.

"Ummm.Pwedeng pahingi ng 1/4?"sabi ng magaling kong maniac na ex

"Hindi. Kay selene ka kumuha. Hindi ako magaaksaya ng papel sa taong walang alam kundi manira ng puso ng iba. At wala akong panahon makipag usap sayo lalo na't ngayong kayo na ni selene baka mapahamak pa ko sa desperada mo girlfriend sirain pa yung maganda kong muka." Bwisit kong sabi.

Hindi na siya umimik mula non at sa  iba nalang siya nanghingi.Nagquiz na kami as usual mababa nanaman 19/20 lang. Hays.

Si drake? 20/20. Tssk. Bwisit talaga. Ughh. Pag ako hindi naging top 1 ng section 2 nako lalagutan ko ng ugat ung girlfriend nya. Nilok na anga ako pati pagiging top 1 kukunin pa napaka selfish.

"Class dismiss"sabi ni mam

Yess! Umalis na agad ako at hinanap si yuri na nasa labas  nag aabang sakin

"Oh? Anong ka-oayan yan? Bat ang saya mo?"natatawang tanong ni yuri

"Eh pano nga naman na survive ko ang pagiging seatmate ko kay drake. Kaso araw araw ko na syang makikita"sumimangot ako at umirap kay yuri


"Well, goodluck missy! "Sabay halakhak nya.

Hanggang sa natapos kami ng lunch. Iniisip ko pa din yung sinabi ni yuri.

"Well, goodluck missy! "

"Well, goodluck missy! "



"Well, goodluck missy! "





"Well, goodluck missy! "



"Well, goodluck missy! "

What the heck?!!? Can i even survive that?! 1 year ko siyang kasama. At hindi lang kaklase kundi seatmate.

Nagising ako sa katotohanan at napansin kong wala si drake sa katabi ko.

Asan kaya yun? Ahhh. Baka naman kasama si selene? Nakikipaglandi. Nag cut pa ng first day of school.

Wait
Wait
Wait

Bat ko nga pala iniisip yon? Diba dapat nagsasaya pa ko kasi wala siya at hindi mabubulabog yung buhay ko...........?

Posible bang
.
.
.
.
.
.
.
.

.

.

.
.

Gusto ko pa sya?

To be continued............

_____________________________________

Hi guys! Bitin ba? Hope you like it guys! Tuloy ang suporta sa IPR(ikaw pa rin)


Vote!
-madam author na dyosa

Ikaw pa rinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon