Chapter 1
ARIA's POVHininhintay ko si Alex ngayon, Kakatapos lang kasi nya magpractice para sa Archery Competition nya at sabi nya sa akin, hintayin ko daw sya.
Mahahampas ko tong lalaking to eh.. siguro di to natagalan sa Archery practice nya.. Natagalan siguro to maligo.. BAKLA EH.. dejokes!
Well Alex is my boyfriend, we've been dating for like 3 years... He's my bestfriend and also my lover..
Wala na akong mahihiling pa basta sya ang kasama ko. Nagulat ako ng may magtakip sa mga mata ko "Miss me?" sabi nya. Tinanggal ko ang kamay nya at humarap sa kanya saka ko sya hinalikan sa pisngi.
"ang tagal mo" sabi ko sa kanya sabay pisil sa ilong nya "Sorry na babe, kasi naman si Coach eh" sabi nya sa akin.
"I understand.. teka nga, saan ba tayo pupunta ha?" tanong ko sa kanya.
Ngumiti sya sa akin 'babe, samahan mo ako na sunduin yung step brother ko sa Airport *pout*" sabi nya sa akin.
"Sige sasamahan kita pero bago nyan.. treat mo muna ako ng gellato!" sabi ko sa kanya.
"Let me think about it!" hayag nya sa akin sabay talikod "eh.. di kita sasamahan na sunduin ang step brother mo!" sabi ko sa kanya.
Tumawa naman sya sabay hinapit ako sa bewang "Joke lang babe.. sige na Gellato right away.. tara na sa parking lot?" tanong nya sa akin.
Magkahawak kamay kaming naglandian papunta sa parking lot. Di po ako Malandi sya po iyon!! Promise! Bago kami pumasok he trapped me between the sides of the car "Aria... I Miss you" sabi nya sa akin.
"Nag date lang tayo kahapon tapos three hours lang tayo di nagkita ngayon" sabi ko sa kanya sabay pisil ng psingi nya.
Tumawa sya sa akin "kasi Aria.. Ganon kita kamahal kaya kahit three hours ka lang malayo sa akin feeling ko dekada na.. halik mo lang ang makakapawi ng pagkamiss ko sayo babe!" sabi nya sa akin.
Alam mo yung feeling na sobrang kinikilig ka.. KAhit na tatlong taon na nya inuulit ang linya na yan sa akin. Ganon.. "ang corny mo!" sabi ko sabay hampas ng mahina na beautiful Face nya!
"Mahal naman kita' sabi nya sa akin.
"Corny ka pa rin" ako na sasabog na sopbrang pula dahil sa lapit ng mukha nya sa akin. Naku baka magahasa ko ang abs nito pag di pa sya tumigil nakng!
"you love me!" sabi nya sa akin. Then woosh! Nadikit na nya ang face nya sa akin with our lips moving to each other. Basta everytime na hinahalikan nya ako feeling ko humihinto ang oras.
BINABASA MO ANG
The Game of Sweet Pleasure [ COMPLETED ]
General FictionCover credits by: Irah_Angelike EXO KAI FANFICTION!! "he who caused me pain, now I am back for revenge.. I will give him his pleasure and at the same time make him fall for me pag hulog na hulog na sya.. kakalimutan ko sya gaya ng paglimot nya sa p...