Shot. 15

16.9K 244 19
                                    

Hello! Sorry for the Late Update for this one.Sorry din kung short pero sana magustuhan nyo! Mwah! Siningit ko lang while reviewing for my stat. rest time naman eeh. Anyways mag comment kayo ha? Keep on Supporting TGOSP!!! Labyu!

----

ARIA's POV

It's been a month mula nung sinagot ko si Kai. Ayaw ko naman kasi na patagalin pa ang mga pangyayari kaya isang buwan lang ng nanligaw sa ayun sinagot ko na sya. Masaya naman sya at ako..

Masaya din..

Basta sa tuwing nakikita ko ang efforts nya, feeling ko totoo sya, minsan parang gusto ko na lang kalimutan ang lahat pero di ko magawa kasi nasasaktan ako. Pag naalala ko kung paano ko sya pinaniwalaan dati *sighs*

"Are you okay?" tanong nya sa kin as he handed me a stick of swirled potato

 "OO naman.. medyo nahihirapan lang sa documents" sabi ko sa kanya. Paano ba naman kasi ang lakas nya magpagawa ng trabaho, walang Gilfriend girlfriend sa kanya.

"Alam mo naman na pinaghihiwalay ko ang personal activities sa work diba? Hanapin mo yung file nung meeting last month.. May kelangna akong i check  ilapag mo na lang sa desk ko" sabi nya sa akin saka nya ako hinalikan sa pisngi.

"Opo Sir" sagot ko sa kanya tumalikod naman na sya

 "Saan ka pupunta Sir?" tanong ko sa kanya.

Lumingon sya ulit sa akin "I Need to arrange and clarify something.. I'll be back in an hour okay?" sabi nya sa akin. Napangiti na lang ako and I Nodded at him

"I Love You Aria" sabi nya sa akin saka sya kumindat at nag flying kiss tapos nagtatakbo syang pumasok ng elevator. Di ko mapigilan ang mapangiti pero di ako kinilig alam ko kasing Echos lang nya yun. Pag nakuha na nya ang gusto nya iiwanan nya rin ako.

Nung nakaalis na sya napaupo na lang ako at tiningnan ko yung necklace na binigay nya sa akin "Nagbago ka na ba talaga? Di na ba ako masasaktan pag pinagkatiwalaan kita?" tanong ko sa sarili ko.

Right now I am really confuse, imbes na sya lang ang malaglag sa plano ko para di ako mahirapan na saktan sya iba ang nangyari. With the ways he was showing now... 

Mahal ko pa rin pala talaga sya..

Napatingin na lang ako s computer saka ako nag type ulit 'You won't really stop your foolishness?" tanong sa akin ng isang boses. Napatingin ako sa nagsalita to see Alex.

The Game of Sweet Pleasure [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon