Shot. 2

32.9K 382 7
                                    

20 Votes and 15 Comments to post Shot. 3 Enjoy!!

---

ARIA's POV

We are kissing intensely sa may kwarto ko. Di ko alam kung paano.. basta hinahalikan nya ako. He managed to lay me down on the bed na walang kahirap hirap.. bakit? Kasi gsuto ko rin to..

Yung mga halik nya sobrang nakakalunod. His hands travelled on my legs as he was carresing it while we are kissing...

Nilagay ko ang mga kamay ko sa Nape nya at nilagay sya papalapit sa akin. as the kiss goes deeper mas lalo ko tong nagugustuhan "uhmm..." I Maoned at the chills and senstation of his kiss. Lunod na lunod na ako.. 

Humiwalay sya sa akin at tinitigan ako..

Mata sa mata... at nakita ko sya...

KAI

Pero imbes na matauhan ako hinalikan ko lang sya ulit. Bumaba ang halik nya sa baba ko papunta sa leeg ko "ahh.." Napakagat ako ng labi matapos ang ungol na ngawa ko..

Soon he found my sensitive part.. He was licking it na para bang walang bukas.. Nanghihina na ako "K - K.." di ko natuloy ang sasabihin ko ng halikan nya ulit ako sa mga labi ko.

"I Love you.." he whispered in my ears saka nya ako tiningnan sa mga mata ko..

ALEX..

All this time si ALex ang kasama ko pero.. bakit si Kai ang nakikita ko, di ko alam ang sasabihin ko kaya hinalikan ko sya ulit. his hands roamed inside my shirt. Squeezing my br**st.. Napaungol ako sa ginawa nya.

Hinalikan na naman nya ako sa labi at sa pangatlong pagkakataon si Kai ang kita ko. Bumaba ulit sa leeg ang halik nya bawat parte nun ay di nya tinigil 'Ka--" muntikan kong sabi ang pangalan nya.

Tumigil si Alex at tinignan ako ng medyo galit "are you moaning Kai's name?"  tanong nya sa akin. Na medyo galit. Natakot ako, hindi sa reaction kundi sa ginagawa ko. Bakit ko ba naiisip ang tartantado na yun ha?

Yung tarantado na yun na walang ginawa kundi tingnan ako at magsmirk "No.. babe.. why would I do that?" tanong ko sa kanya.

"eh ano yung sinabi mo kanina.. god! Aria.. you moaned it twice?" tanong nya sa akin. Napapikit ako kasabay nito ay ang pagtunog ng tyan ko.

Tinuro ko na lang ang tyan ko 'sabi ko sana Kain na muna tayo Babe.." sabi ko sa kanya. SAna gumana.. Napalitan ng ngiti ang mukha nya "ah.. ganon ba babe? Sorry akala ko kasi nabiktima ka na rin ng Step Brother ko" sabi nya sa akin.

The Game of Sweet Pleasure [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon