Hello! Pansin nyo ba di ko ginagawang detalyado ang BS scenes nila kasi gusto ko mag focus sa Story pero sana nagugustuhan nyo pa rin. Magkakadetailed BS yan sa paglaon ng story WAHAHAHA..
Anyways...
25 Votes and 10 Comments para mapost ang Shot. 9 Enjoy kayo ha.. I Need Comments! Sana Magustuhan nyo ang Update ko!! Rak na ituuu!!
ARIA's POV
Nagising ako dahil sa pag gaan ng kama na naramdaman ko. Napaturn ako sa kabilang side ng kama ng marealize ko napasakit ng ano ko. Yung down under ko tuluyan ko ng minulat ang mga mata ko. Nakita ko si Kai na nagibibihis. Nagsusuot na sya ng T - Shirt "Good Morning" sabi ko sa kanya.Kasabay ng pagtakip ko sa ibang parte ng katawan ko. Ningitian lang nya ako sabay poker face "Umuwi ka na pupunta si Mama dito ngayon" sabi nya sa akin.
"Ha? Agad -Agad?" ako.
He nodded at me "Di pa kasi alam ni Mama na wala na kayo ni Alex magugulat yun. Umuwi ka na tapos tatawagan na lang kita" sabi nya sa akin. Umupo ako. Grabe ang sakit ng ano ko! Ang laki kasi nyang tao eh pati yung ano nya masakit.
Narinig ko ang pagtawa nya 'Does it hurt?" tanong nya sa akin. Namumula ako tumango sa kanya. Nilahad nya ang kamay nya sa akin at tinulungan nya akong tumango "Sorry for being rough last night.. I just got excited maybe?" tanong nya sa akin.
Napangiti lang ako sa kanya 'Okay lang basta.. Mahal mo ako" sabi ko sa kanya. Lumayo sya sa akin at kinuha ang mga damit ko 'bilisan mo ng magbihis baka dumating na si Mommy" sabi nya sa akin.
A part of me is nalungkot.. kasi di nya ako tinawag na My Lady o kaya nag I Love you man lang sa akin. Basta medyo cold sya naligo na lang ako at nagbihis. Paglabas ko ng CR may kausap sya sa Telepono na parang importante.
"Kai aalis na ako" sabi ko sa kanya.
"huh.. no it's nothing.. yeah just someone.. OO magkita na lang tayo mamaya" sabi nya sa kausap nya. Sino kaya yung someone? Napapout ako "Sige Umalis ka na pakilock na lang ang pinto" sabi nya sa akin.
"Shut up Dude! OO nagawa ko.. sige! Basta mamaya na lang okay! Stay Quiet" sabi ulit ni Kai sa kausap nya. Baka barkada lang nya.. Hinintay ko ulit sya na lumingon sa akin until yun lumingon nga sya ulit
'Tatawag ka diba?" tanong ko sa kanya. He just nodded tapos umalis na ako ng condo unit nya.
---
Paguwi ko ng bahay...
BINABASA MO ANG
The Game of Sweet Pleasure [ COMPLETED ]
General FictionCover credits by: Irah_Angelike EXO KAI FANFICTION!! "he who caused me pain, now I am back for revenge.. I will give him his pleasure and at the same time make him fall for me pag hulog na hulog na sya.. kakalimutan ko sya gaya ng paglimot nya sa p...