Erotica novel lang ang peg niya.
Napangiti si Nikki sa kaisipang iyon. Nagising siya sa kalagitnaan ng gabi dahil sa mainit na presensya ng isang lalaki sa silid. Kasabay niyon ang takot at kaba, ngunit kaagad niyang pinalis ang mga emosyon. Hindi niya iyon kailangan sa misyon niya ngayong gabi.
What she needed was hot sweaty sex with the man of her dreams. And that was what she would have. Hesitations did not have a place tonight.
Hindi siya impulsive at lalong hindi siya promiscuous. Sa katunayan, sa edad niyang twenty-six, wala pa siyang naging nobyo. Hindi lang iyon dahil iilan lamang ang nabihag ng mala-Betty La Fea na beauty niya, karamihan din sa mga nagtangkang manligaw ay hindi niya gusto. Masyado rin siyang nakatuon sa pag-aaral at sa mahahalagang bagay para magbigay ng atensyon sa mga lalaki, at sa pakikipag-boyfriend.
However, tonight she would veer away from her nerdy, socially awkward self. Instead, she would unleash the temptress that may be forever buried within her.
Nalaman niyang wala pang asawa ang kanyang high school crush at bigla niyang naisip na kailangan na niyang maging bold. At iyon nga ang ginawa niya—literally. Naka-bold na nakahiga siya sa kama nito at hinintay itong dumating.
Hindi na alam ni Nikki kung ilang oras na siyang naghihintay roon, hanggang sa nakatulog na siya at ginising na nga lang ng presensya nito sa silid.
"What kind of a sick joke is this? Wow Mali! ba 'to?" the man muttered, hawak ang papel na sinulatan niya ng 'Early Christmas Gift from Santa,' at may naka-drawing na arrow paturo sa kanya.
Bahaw ang tinig ni Jon na halos hindi niya makilala. Marahil dala iyon ng bahagyang kalasingan nito. O niya.
Napatawa siya nang mahina. "Nope. Extra generous lang talaga si Santa, kaya naisipang mamigay ng regalo kahit sa mga naughty boys na gaya mo," aniya saka tinanggal ang kumot na nakatabing sa sarili. Nalaglag na lang iyon sa sahig.
"Oh, shit!" Dinig niya ang paghingal nito habang nakatuon sa katawan niyang dalawang maliliit na piraso ng tela na lang ang tabing. Mabilis itong nakalapit. "Nikola...?" nabiglang anas nito pagkakita sa kanya nang husto at bahagya siyang napangiwi.
"'Nikki' na lang. Masakit sa tainga, eh," nagawa pa niyang ibiro kahit init na init ang mukha.
Matagal na hindi ito sumagot. Na-disappoint ba si Jon?
Gusto tuloy niyang magsisi na hinubad niya ang kanyang salamin, halos bulag tuloy siya ngayon at hindi niya makita nang malinaw ang mukha ni Jon, much less ang reaksyon nito.Isa pa, hindi niya maimulat nang husto ang mga mata dahil sa antok at bahagyang kalasingan. Pero iniisip niya kasi kanina na baka mabasag lang ang salamin niya sakaling maging maaksyon ang eksena nila, kaya hinubad na lang niya at ipinatong sa side table.
Nawala ang kaba niya nang mabagal na tumabi ito sa kanya sa kama; propped his head and stared at her in disbelief. Mabining itinaas nito ang isang daliri sa kabilang kamay at masuyong hinaplos ang pisngi niya. "This must be a dream. This can't be real."
"I am real," nagawa niyang sabihin. "At kanina pa kita hinihintay." Agresibong pumihit siya at idinikit ang katawan dito. Mabilis na nakulong siya sa mga bisig nito.
Napapikit si Nikki nang idinikit nito ang mukha sa leeg niya. Mayamaya, hinahagkan na nito ang spot na iyon habang mariin siyang kipkip sa sarili. "Your skin is so soft..." anas nito na ibinaba ang isang palad sa baywang niya at pababa pa.
Matagal na niyang alam na guwapo at sexy si Jon, pero hindi niya alam na ganito ito ka-sexy behind closed doors. Boses pa lang nito, ang mabagal pero sensuwal na galaw ng mga kamay at mga labi, tunaw na ang lahat ng buto niya. Para tuloy gusto niyang mainggit sa mga babaeng nakasama na nito sa kama.
Nanginginig na paghinga ang naisagot ni Nikki. Parang nagka-cramp ang buo niyang katawan at hindi siya halos makagalaw.
"God, Nikki..." anas nito, again in that unfamiliar voice. "You have to be f*cking sure about this. Magwawala ako kung joke lang ito."
There was something about him—probably the need in his low voice that seemed guttural, or the roughness in his touch, or the delicious heat his body was emitting, or all of the above—that made her feel different. He just felt more dangerous and... sensual. Parang hindi ito iyong kanina ay magaang na kausap niya sa party.
May kasama nang hingal ang tawa niya. "Hindi ito practical joke, I swear. Kiss me. Now." Lakas-loob niyang isinabit ang mga braso sa leeg nito at idinait ang mayamang dibdib sa dibdib nito.
Jon groaned and again, she felt her body shuddering at the contact. Parang gutom na gutom na bumaba sa bibig niya ang mga labi ng lalaki.
He tasted of beer, and something sweet and very addicting. Sa kagustuhang ma-identify kung ano iyon, ninamnam niyang maigi ang bawat sensasyon. Bagaman kulang sa kasanayan at sa experience, sinalubong niya iyon nang may katumbas na init. But it still was not enough.
Umikot si Jon at pinailalim siya sa mainit at matigas nitong katawan. His hands frantically slid over her curves before finally settling over her scantily-clad breasts. She writhed under him, offering more of her self to him on instinct. Nagmamadaling itinabi nito ang kapirasong tela para mas madama ang dibdib niya.
He kissed her in a very possessive way, his tongue tasting every corner of her mouth, before his lips sucked on her tongue. He was playing with the peaks of her breasts while doing that... and her body shook with nerve-blazing need.
He muttered an expletive before setting his mouth over her neck. His tongue was like liquid fire as it traveled down to her aching breasts.
She moaned aloud when he took one peebled peak into his mouth, suckling on it hard.
"Oh, Jon!" tawag niya. "Please don't stop."
Sa gulat niya, kabaligtaran ang ginawa ng binata. Parang nagising mula sa pagkakahimbing na itinulak siya nito palayo at kunot-noong tinitigan.
"What did you say?" angil nito.
"W-w-what...?" wala sa loob na tugon niya.
"What did you call me? Wait, you're not drunk, are you?"
Umiling siya. "N-no. Hindi. I'm not drunk." Apat o limang lata ng strong beer lang nainom niya. "Konti lang ang ininom ko, pero malinaw naman ang isip ko. I swear!" Napabangon siya at pilit dumilat para makita ito. Nakatayo na ang lalaki malayo sa kama at kaagad niyang na-miss ang init nito. "Jon, come back."
"F*ck it, Nikki! You're not wearing your glasses!" bulalas nito. Mariin nitong inihilamos sa mukha ang dalawang kamay.
"Huh?" litong tanong niya. May fetish ba ito sa mga babaeng nakasalamin? "Jon, I don't understand."
Napapamurang dinampot nito ang salamin niya mula sa side table at halos ihagis sa kanya. Tumalikod ito at pinindot ang switch ang ilaw. Pumuwesto ito sa harap niya at matigas ang boses nang sabihing, "Tingnan mo akong mabuti!"
Kunot-noong isinuot niya ang salamin at noon niya naintindihan ang sinasabi nito.
Nakakunot- noo sa kanya ang kaharap. Hubad-baro ito kaya nakalantad sa kanya ang lean at tila walang taba nitong katawan. Dumagdag sa kamachohan nito ang lalaking-lalaki nitong complexion. Tumaas ang tingin niya sa angular na panga, sa seksing mga labi na noon ay namumula, sa matangos na ilong, sa masisidhing mata. The expression on his handsome face was grave serious.
And he wasn't Jon Brenin.
BINABASA MO ANG
Nerd in Distress (Published)
RomanceShe had her glasses on-and nothing else. Ganoon ang hitsura ni Nikki sa mga panaginip ni Brandon Duque at kasalanan iyon ng isang gabing nagkamali ito ng kuwartong napasukan. Imbis na ang kanyang kaibigan, siya ang tinangka nitong akitin... Na wala...