Story # 6: My Possessive Ex-GF (Ending)
~~
Pinunit at tinapon ko yung papel. Hahh! Tinatakot niya ba ako? Haha! Subukan niya ako.
Di ko alam kong anong ginawa sa bangkay. Wala naman akong pake sa kanya. Buti nga nakita ko pa yung katawan niya eh.
So, konting imbestigasyon at tanong. Hinayaan na ako ng mga pulis. Ang sinabi ko lang. Kung ano alam ko! Wala naman silang makakaso sakin.
I'm fvcking innocent. Damn! She waste her life. Stupid!
~~
Ayos na ulit kami ni Gina. Madaling lang naman amuhin yun eh. Mga babae talaga eh napaka-daling utuin.
Here we go again. Tinutuloy ang nauglot naming gawin. After a hour. Yeah we're done!
She's freaking good! Ahaaa!!!
Nagpa-alam siya sakin. Mag-shower daw siya. Inalok niya ako na magsabay na daw kami. Sabi ko mauna na siya susunod na lang ako.
Tatayo na sana ako. At susundan siya. Bigla syang sumigaw!!!
Lalo akong nagmadali. Pagbukas ko ng pinto nakita ko si Gina. Nakahandusay sa may sahig! Napaka dami niyang dugo. Naghihingalo na siya.
"A-anong nangyari?"
Natataranta ako. Dko alam ang gagawin ko. Fvck! Nadulas ba sya? Damn
"S-sa may bath tub. M-may babaeng t-tumulak sakin. N-nakakatakot siya!"
"Wait Gina. Hold on. Shit!" Damn! Si Nina ba yun? Tangna patay na siya!!!!
At hindi nga ako nagkakamali si Nina. Ngumingiti sya na parang demonyo!
"What do you want Nina? You're already dead. Just rest in please! Hayaan mo na ako!"
"Akin ka lang! Akin ka lang Kevin. Papatayin ko silang lahat. Wahaha!"
Ang boses niya. Boses ng demonyo! Patay na siya. At higit sa lahat HINDI ako sa kanya! Tapos na kami! Matagala na. Hindi niya ba ako kayang kalimutan. Hanggang sa kamatayan sinusundan niya ako! Di ba sya pwedeng manahimik. Screw this life!! Damn that girl.
Sa isang kisap-mata. Nawala na siyang iglap.
Tinignan ko si Gina.
"What the fvck! Gina!!!!" Inalog-alog ko sya ng konti! Pero hindi na sya gumagalaw. Tinignan ko kung may pulso pa siya. WALA NA!
NINA WHAT DO YOU WANT!!!!
~~
Tulala pa rin ako ng tinanung ako ng mga pulis. Pero nung kinalaunan nasabe ko na ang mga dapat kong sabihin.
Nung una ayaw nilang maniwala. Pero pinakita ko yung video. May cctv kasi sa buong bahay.
Kaya pinakawalan na nila ako.
Pag-uwe ko sa bahay.
"Nina!!!! Tangna!!!!! Lumabas ka!!!!"
"Shit! Harapin mo ako. hayop ka! Lumabas ka!! Harapin mo ako.!"
Lumabas siya at nakangiti ng nakakaloko. Maayos naman ang itsura. Mukha na syang tao. Hindi katulad ng mukha niya sa CR.
"Hi babes. I miss you!"
"Shut up Nina!! Tigilan mo na ako! Ikaw pumatay kay Gina. Mas masahol ka pa sakin. Patay ka na!! Bakit ka pa bumalik? Ha? Di mo ba ako tatantanan! PATAY KA NA!"
"No babe. Bumalik ako dito para magsama tayo. Mahal kita diba mahal mo pa rin ako?"
"Yan ang pinagsisihan ko sa lahat ay yung niligawan kita! Hahaha. Di mo nga pala alam. Pinagpustahan ka lang namin ng mga barkada ko. Hindi kita minahal. HINDI KITA MINAHAL. At kahit kailan hindi kita mamahalin. Kahit kailamn wala akong naramdaman sa'yo. Kaya tantanan mo na ako! Yun ba ang gusto mong marinig? Hindi kita minahal! Kahit kailan. Tyaka tumigil ka na sa pagsasabi mong SAYO ako. Dahil minsan lang yun nangyari at pinagsisihan ko yun ng sobra. Hinding-hindi na maulit yun."
Nag-iba na naman ang itsura niya. Itsurang nakakatakot at nakakakilabot.
"Walangya ka. Binigay ko lahat sayo. Pati pagkababae ko. Lahat-lahat. Hinde pa ba sapat sayo yun. Naging mabuting girlfriend ako. Pero ginagago at niloko mo pa rin ako. Hayop ka! Gago ka. Tarantado."
"Akalain mo yun! Nasampal mo ako. Gago, tarantado, at hayup talaga ako. HAHAHA! Nakaganti ka na! Kaya bumalik ka na sa impyernong pinanggalingan mo! Tumigil ka na sa pag-aangkin sa'kin."
"Papatayin ko lahat ng magiging girlfriend mo. Pati magiging anak mo!!!"
"Fvck you Nina! Ano ba kailangan mo? Hah? Bibigay ko sayo? Manahimik ka lang please. Wala lang madamay na ibang tao. Wala lang mamatay! Ano ha?"
"Buhay mo! Buhay mo na kusa mong ibibigay sakin!!! Ano ha kaya mo? Tarantado ka!!!!!"
Fvck. Hinatak ko siya. Nandire ako. Tumalon kami mula 15th floor hanggang kalsada. Siguradong patay na ako! Wala lang madamay!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
I'm here in HELL with Nina. Nina who is possessive, crazy, patethic, and selfish.
~~
[ A/N: Tapos na siya! Yehey. XD HAHA! Sareh kung maraming mura. Kailangan ata eh? XD Hehe!
Vote [ if deserving! ]
Comment [ kng may gustong sabihin. ]
Salamat! ^^
BINABASA MO ANG
Horror Stories (One Shot)
HorrorMula sa malikot na utak ko ngunit ang iba ay may halong kakatotohanan. Hindi man nakakatakot pero salamat pa rin sa pagbabasa.