wala ng natira...

2 0 0
                                    

(A/n;ipapaalala ko lang po...hindi po akin ang ginamit kong anime sa story ko,character places and names ay parts lang po ng kwento. ...salamat...)

Credit to the owner of the picture above (I forgot the name)










Naging laman ng bawat headlines ng mga dyaryo ang nangyari sa pamilya White,may mga naantig ang puso, nalungkot at nagtataka...





''Sino nman kayang walang puso ang nakaisip nun...?"





''Suki ko sa palengke si Mrs.White... nung araw na mangyari iyon...bumili pa siya ng maraming gulay.... manganganak daw ang alagang aso ni Snow...''





Tumingala sa langit ang dalawang matanda at nag-sign of the cross...






Nagkagulo sa labas ng mga establisemento ng mga White,ayaw ng papasukin sa trabaho ang mga empleyado,






''Pasensya na po....yun po ang utos sa amin..''






Malungkot na tugon ng gwardiya... nagkagulo ang lahat, mahigit sampung taon ng nagtatrabaho ang iba sa kompanya, kaya labis silang nagulat...





''Huminahon kayo....''






Napalingon ang lahat sa isang lalakeng malaki ang tiyan, naka-shades ng itim at naka suot rin ng itim na damit at pantalon...




Ang tiyuhin ni Mr.White...si Mr.Stripes....






''Labis pa pong nagdadalamhati ang aming pamilya, wala pong mag-aasikaso ng mga negosyo ng pamangkin ko...takot madamay sa nangyari...pinag-uusapan na po kung ano ang pasya...mas Maigi po sigurong isara na ang kumpanya...''





Umalma ulit ang mga tao, lumapit na ang ibang guard para harangan ang mga itong makalapit sa matanda...





''Hindi po maari yun...''





''Paano po ang pamilya nmin?"





Ilan lang sa mga isinisigaw ng mga tao....tumango tango si Mr.Stripes, at itinaas ang kamay upang patigilin ang mga ito...






''Makakatanggap po ang lahat ng karampatang bayad... Yun lang po...sana maintindihan niyo...Hindi rin nmin alam ang gagawin ngayon...''





deal with the devilWhere stories live. Discover now