''Buti nman...hindi mo sineryosong taguan na ako...''
Kiming ngumiti si Snow kay Eric... tumawag ito at niyaya siyang lumabas... naglakad lakad sa mall...
''Okay lang yun...where are they na?"
Kumibit balikat si Eric...''I don't know...bigla na lang silang nawala sa restaurant ng balikan ko sila after ng hindi kita nahabol...''
''Ow...really....it must be mistaken identity perhaps?"
Ngumiti at tumango ang binata... Pagkuway inalalayang maupo sa isang bench ang dalaga...
''May ibibigay ako...''
Ngumiti si Snow... Para pala sa kanya ang nasa loob ng bulsa nitong kanina niya pa t tinitingnan...
Kinuha ni Eric ang isang white envelop at iniabot sa dalaga...
''Next week...grand opening ng company nmin...isa ako sa mga stock holder...I want you to be my date....okay lang ba?"
Agad tumango si Snow... Iyon ang way niya para makapasok at malapitan ang mga pumatay sa kanila...
Gusto niyang makausap ang mga ito bago niya patayin...
''Thank you....it's my pleasure to be your date....''
Para nmang lumaki ang tenga ni Eric sa malambing na tugon ni Snow may paghaplos pa sa braso nito...
Sa hindi kalayuan nman nakatanaw sina Marc, Lino at Lester...tinawagan sila ni Eric para makita ng mga ito ang tinutukoy niyang magandang babae...
''Hindi kaya utuin lang niyan ang baliw na si Eric?"
''Ang ganda nman ata niyan... Parang alipin lang si Eric ah..''
''Hay...kayo talaga... Hayaan niyo na...kapag natikman niya yan...matitikman din natin...''
YOU ARE READING
deal with the devil
De Todowalang natira saiyo...kinuha nila lahat... you have one chance to revenge...but you have to deal with the...Devil...