THREE

5.4K 211 5
                                    

"Huy girl, anong nangyari sa'yo? Bakit ka naman umiiyak?"

"Wala. May demonyo lang akong nakilala. Bwisit."

"Hala, sino yan at bubugbogin ko?"

"Ay wag mo nang alamin girl. Wala 'to lilipas din. Teka lang ha maghihilamos lang ako para matanggal yung bad aura ng hayop na yun."

"Okay girl, take your time. Omg, ang tagal naman magstart nung photo-shoot ni Alden para makalabas na ako't mag-sneak in sa set nila."

"Nakakabwisit yang pangalan na yan. May kumakatok pakitignan nga taba kung sino?"

"Ay alam mo girl, basher ka, basher! Okay coming! Baka sina Nanay 'to. "

"Uhh, hi. Dito po ba yung condo ni Nicomai-- ay jusko!!"

"ALDEN!!!!?? IIIIIEIEEEEEHEEEHHHH!!!!!"

"Huy! Ba't ka timitili! Anong ginagawa mo girl!? Ay jusko Coleen, sino yang niyayakap mo!"

"Uh, hi It's me again..."

"Ikaw!? Huy Coleen layuan mo yang lalakeng yan. Baka halikan ka nyan, manyakis yan."

"Pasok ka Alden dali. Halik? Alden pahalik please. Manyakin mo ako please!!"

"Jusko kang babae ka, lika nga dito taba. Layuan mo yan."

"Manyakis agad? You accused me of being gay, so I kissed you to prove you wrong."

"At paano mo ako nahanap aber? Stalker alert. Girl yung idol mo, stalker na, manyak pa. Magpalit ka na ng idol."

"Omg, girl nagkiss kayo? Omg, ang haharot niyo I love it!!!"

"I'm not a stalker, I remember you said earlier na nasa roof-top ako ng building niyo, so I figured either you're staying here or you own this building. And now that I've said that out loud it kinda sounds like stalker-ish."

"And how'd you find out which room my condo unit is? Grabe parang high level stalker lang. Coleen call security bilis!"

We Shared a KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon