Cả tuần Mina đều ở lì trong nhà chẳng đi đâu, vậy mà con người ngu ngốc kia cũng chẳng qua nhà kiếm lấy một lần. Mina muốn gặp Momo nhưng lại sợ gặp rồi thì lại khó chịu khi Momo nhắc về Jungyeon. Dù là ở đối diện nhau nhưng cảm giác rất xa cách.Chẳng biết cảm giác không tên trong lòng mình là thế nào, dù lòng rất nhớ nhưng lại không muốn gặp.
Momo ở dưới lầu bên tay xách 2 hũ kem, tay còn lại là trà sữa. Cả tuần đều không thấy Mina ở trường, ở căn hộ đối diện thì chẳng có động tĩnh gì. Nghĩ chắc là cô nàng ấy giận dỗi nhưng lại không biết tại sao lại như vậy. Hôm nay rảnh rỗi nên Momo liền mua đồ ăn qua nhà Mina, cả tuần không gặp cũng có một chút nhớ. Momo vừa bước đến dãy hành lang thì thấy Mina đang ôm một người vừa cao to lại đẹp trai, Momo siết chặt bịch kem trong tay hầm hầm vào nhà.
Momo cầm kem và trà sữa quăng đại ở bàn, nằm phịch xuống nệm thật chán nản.
.
.
.
.
CạnhMina đặt li nước xuống bàn ngồi nhìn người đối diện với ánh mắt chẳng mấy thiện cảm.Người đối diện là ông anh phiền phức nhất của Mina nhưng cũng là người mà Mina thân thiết nhất, do cả hai chỉ cách nhau ít tuổi lại còn có sở thích giống nhau nhưng Mina chả muốn gặp mặt anh ta chút nào, nói ra thì chỉ toàn móc họng người khác là giỏi.
"Hè này chúng ta cùng nhau đi nghỉ đi, có cả anh Manzo nữa."
"Ở đâu, Mĩ à ?"
"Ừ, anh ấy bảo đến LA."
"Mệt, không đi."
"Uầy, sao lại không đi chứ, không phải lúc nào cái ông khó tính đó chịu đi nghỉ đâu."-Manzo là người ít ra ngoài, chỉ thích ở nhà đọc sách, để khiến anh ta chịu đi du lịch thì quả là kì tích rồi nhưng "cô nàng du lịch" hôm nay lại nổi hứng không chịu đi.
"À, thôi tính sau đi, hình như lần trước anh Manzo nói anh ấy gặp Yoo Jungyeon ấy."
Mina chợt khựng lại nhưng liền nhanh chóng khôi phục lại vẻ mặt bình thường, trầm tĩnh đáp :"Thì sao ?"
"Ông ấy nói gặp Yoo Jungyeon ở bên chi nhánh nào ở Hàn Quốc đấy."
"Ừ"- Mina chỉ chăm chú vào đt, không một chút quan tâm đến lời của người đối diện.
"Đừng giả vờ không quan tâm nữa."-ông anh tư cô lại khinh khỉnh cười.
"Gì chứ ?!!"
"Không phải sao, em và Yoo Jungyeon có quan hệ rất tốt, lại học chung trường đại học."
"Thì sao chứ, không phải em học trường đó vì Yoo Jungyeon mà là vì lúc trước ba và anh Manzo cũng học trường đó.."-Mina quăng cái gối bên cạnh về phía người đối diện, đúng như cô nghĩ mà cái ông này lần nào gặp cũng đem chuyện cô và Jungyeon ra chọc ghẹo, thật phiền phức mà.
"Thôi, khỏi nguỵ biện nữa..Với lại ai ở nhà cũng từ lâu xem Jungyeon như vị hôn phu của em rồi nên cũng không cần chối cãi."