Chap 17-Yêu

1.8K 127 22
                                    

Vào sáng sớm, Mina vì có hẹn với bạn bè nên đã ra ngoài từ sớm, trước khi đi cô còn đặt một nụ hôn buổi sáng lên đôi môi đang chu ra trong lúc ngủ của ai kia. Cô tự mình lái xe đến quán cà phê, từ khi từ Úc về đến giờ, ngoài Momo ra thì cô cũng ít khi đi ra ngoài thế này.

"Mina, ở đây này."-Yuki vẫy tay ra hiệu.

"Chào mọi người."-Mina ngồi xuống kế bên một anh chàng đẹp trai, vì chỉ còn một chỗ trống.

"A đây là quà cho cậu, tụi mình đã mua nó khi đi trăng mật đó."-Yuki đưa cho Mina một túi quà màu hồng trông rất dễ thương.

"Cám ơn cậu. Mà đây là ai vậy ?"-đôi mắt Mina hướng về cậu con trai người ngoại quốc nhưng có cả nét của Nhật, thoáng qua trông rất đẹp trai và quyến rũ.

"À mình quên giới thiệu, đó là Kenny, là bạn của chồng mình, anh ấy là tuyển thủ bóng rổ đó "-Yuki nháy mắt với Mina.

"Anh lần đầu đến đây sao ?"-Mina tỏ ra thật thân thiện.

"Anh có ở đây một thời gian, sau đó gặp chút vấn đề nên phải qua Mĩ định cư ở đó, lần này quay về là để thăm mẹ anh, anh muốn dắt con dâu về ra mắt bà."

"Thì ra là vậy..."-Mina gật gù uống một hớp cà phê.

"Em có muốn làm con dâu mẹ anh không ?"-anh nói khẽ vào tai Mina làm cô chợt giật mình.

"Thật sao ?"-Mina nhìn thẳng vào mắt anh.

"Đùa với em thôi."-anh cười tươi.

Sau khi uống cà phê thì cả bốn cùng nhau đi ra gara lấy xe, chỉ nói chuyện phiếm nhưng cũng mất cả một buổi rồi.

Không biết Momo ở nhà đã ăn gì chưa ?-Mina pov

"Anh đưa em về."-Kenny kéo cửa kính xe cười với Mina.

Sợ về trễ Momo sẽ lo nên Mina đành lên xe để Kenny chở về. Trên đường mặc kệ người kia nói về vấn đề gì, tâm trí cô đang đặt ở Môm thôi.

Sau khi vào đến nhà, chẳng thấy Momo đâu mà gọi lại không nghe máy. Mina thay đồ ngồi xem tivi chờ Momo về thì nhận được tin nhắn của một số lạ.

From xxx : anh là Kenny, anh xin số em của Yuki, hôm nào chúng ta cùng đi ăn được chứ ?

Mina nhấp xoá tin nhắn.

Đã 7h mà vẫn chưa thấy Momo đâu, Mina sốt ruột lo lắng nên lòng sinh giận dỗi, vừa quay nhìn điện thoại trùng hợp là số người nãy giờ cô mong đợi gọi đến...

-------------••••-------------

Momo chán nản khi vòng quanh trong nhà, vì hôm nay Mina bận nên cả hai không thể cùng nhau ra ngoài được.

"AAAAAAAA chán quá đi mất."-Momo nhìn lên trần nhà hét rồi lại thở dài, thời gian cứ trôi qua một cách chậm chạp.

Fluttering Feelings -MomiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ