Chap 16

1.5K 122 10
                                    

Vì là ngày nghỉ cuối tuần nên Mina tranh thủ về biệt thự của nhà Myoui để thăm mẹ cô. Mẹ Mina là người Hàn quốc, bà chẳng những biết về đàn ca mà còn là nhà ẩm thực nổi tiếng, tuy đã ngoài 40 nhưng nhìn bà cũng chẳng già đi bao nhiêu, trong nhà có 3 anh em nhưng cô con gái út là người bà thương nhất, đó cũng chính là Myoui Mina.

"Mẹ à , cái này ngon quá, cái này nữa, cái này cũng ngon.."-Mina đứng ở gian bếp dùng tay ăn mỗi thứ một miếng còn tấm tắc khen.

"Con bé này, lớn rồi phải có ý tứ chứ, con thích thì cứ đem về nhà ăn, mẹ làm cái khác."-bà vỗ vào cái tay đang bóc đồ ăn của Mina .

"Con thương mẹ quá đi mất."-Mina bay lại ôm bà Myoui cười thật tươi làm bà cũng cười theo.

"Muốn ăn thì ra ngoài mua nguyên liệu về làm đi, cái gì cũng về đây lấy, thế mà bảo sống tự lập à ?"-Người con trai bước từ lầu xuống đút tay vào túi nói.

"Anh im đi cũng có phải anh làm đâu mà ý kiến, mẹ cho em mà."-Mina cũng chẳng vừa cãi lại.

"Bộ mày là gangster à ? Muốn đến lấy thì lấy."

"Em mà là gangster thì sẽ lấy đâm anh một cái vì cái tật nhiều chuyện của anh đó."

"Mày không biết mẹ nấu ăn cực khổ sao, con gái mà chả biết nấu ăn cứ về đây lấy là sao ?"

"Anh biết cực khổ vậy sao không vô phụ mẹ đi mà đứng đó nói người khác, em ở một mình ở ngoài một mình chứ đâu sung sướng như anh ngày nào cũng được ăn đồ mẹ nấu."

"Mày làm như anh mày không sống ở ngoài trước đây à ?"

"Em là con gái mà, phải khác anh chứ."

"HAI ĐỨA CÓ THÔI ĐI KHÔNG ?"-bà Myoui la lên thì cả hai im bặt, hai cái đứa này từ nhỏ đã không hợp nhau, cứ gặp nhau thì lại gây gỗ khiến người khác bực bội.

"Trước đây mẹ nhớ mẹ mang nặng đẻ đau đẻ ra hai đứa cũng đáng yêu lắm mà, sao càng lớn lại thành ra thế này hả, nhất là con đó *chỉ anh hai Mina* lớn rồi mà không biết nhường nhịn em gái, nó nhỏ nhất trong nhà mà, đi ra ngoài sofa ngồi đi, nghe hai đứa cãi nhau mẹ nhức đầu quá."-anh hai Mina đành ôm cục tức đi ra sofa còn cô le lưỡi ôm lấy cổ bà Myoui làm nũng.

Hai người lại cãi nhau ầm trời, từ trước giờ anh hai Mina chỉ xem đứa nhóc này ngoài có bề ngoài cực kì giống mẹ anh thì chẳng giống bà chút nào, trong khi bà Myoui rất dịu dàng lại giỏi nấu ăn rất đảm đang còn con bé này lại ngang ngược kiêu ngạo lại còn vô cùng nghịch ngợm, lúc nhỏ con bé cùng đứa em thứ ba của anh đã hết lần này đến lần khác phá hỏng hết mấy món đồ của anh và ba, mà trước mặt ông Myoui cô chính là tiểu công chúa bé nhỏ, ông còn rất cưng chiều Mina.

"Được lắm nhóc con"-anh tức tối không nói được trong khi Mina vẫn đứng sau lưng mẹ anh mà le lưỡi chọc quê anh.

Điện thoại tới là tin nhắn của Momo :"Cậu đang ở đâu ?"

Mina lấy túi rồi vội ra cửa :"Con về có việc gấp, tuần sau con lại về thăm mẹ."

Bà Myoui xách một túi đồ ăn lớn đi ra kèm theo chiếc chìa khoá xe :"Đem về bỏ tủ lạnh ăn đi nhé, đừng suốt ngày ăn ở ngoài không tốt cho sức khoẻ đừng có lười nấu ăn rồi bỏ bữa, muốn ăn thì cứ gọi cho mẹ, mẹ nấu rồi kêu người đem tới nhà cho con, còn cái này cho con là để tiện đi lại, đừng để ba con biết."

Fluttering Feelings -MomiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ