1| cái chêm
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: viết ở trước mặt nhất cấp các độc giả nói:
Ngu xuẩn tác giả lại khai tân văn lạp, cảm tạ sự ủng hộ của mọi người. Pháo hôi nói thật đi viết bất tận như người ý, ta cũng tận lực.
Mau xuyên này thiên văn ta nổi lên nhất toàn bộ tân niên mới quyết định viết, mỗi thế giới ta đều tận lực làm được giảm thiểu BUG tồn tại.
Mau xuyên cùng pháo hôi hành văn khả năng không quá như nhau, khả năng lại thêm tiếp cận tôi làm cũ mộng như tranh vẽ phong cách
Tiết tấu tương đối hội nhanh một chút, ý nghĩa chính vẫn là tát đường, mại tô... Cơ bản vô ngược, Bàn Tay Vàng (Trộm) các loại mở cái loại này văn...
Công chịu tính cách ở từng thế giới đô hội căn cứ bất đồng tình huống mà phát sinh cải biến, đây là 1v1 văn thỉnh các vị an tâm
Ở một to như vậy mênh mông trong không gian, từng hàng màn hình chính chiếu phim trước người bất đồng sự việc món, thoạt nhìn nghiễm nhiên như là nhất bộ kịch truyền hình giống nhau. Trong đó có mấy cái trên màn ảnh bị tìm thật to một hồng xoa, một màu đỏ ERRO chữ phá lệ thấy được.
Trong hành lang mấy người mặc bạch đại quái thanh niên nhân chính tụ chung một chỗ xì xào bàn tán:
Trong đó mang mắt kiếng không gọng tinh anh bộ dáng nam tử ngồi ở nhất bộ siêu cấp trước máy vi tính, ngón tay ở trên bàn gõ rất nhanh tung bay, một bên nếm thử chữa trị vừa hướng vây xem những người khác nói rằng, "Mấy cái này bình hành thế giới đều là đã bị ngoại bộ cường độ cao lực lượng ngăn cản dẫn đến đình chỉ vận hành, loại bỏ bệnh độc cùng với xâm lấn có khả năng, hiện tại đại khái có thể xác định đây là Chủ Thần giở trò quỷ."
Một người khác thật là bất đắc dĩ mở miệng hỏi, "Cho nên nói, lần này số liệu dị thường là Chủ Thần oa?"
Tên kia tinh anh nam tử đẩy một cái gọng kiếng, sau đó cúi đầu lần thứ hai xác nhận màn hình kết quả sau đó mới lên tiếng, "Ta đã kiểm tra qua, bên trong không gian cũng không bệnh độc một loại trình tự, thế giới lại đột nhiên trì trệ không tiến, ngoại trừ Chủ Thần, ta nghĩ không ra mọi ... khác có khả năng."
"Cho nên nói, Chủ Thần đến cùng đang suy nghĩ gì? Nhượng không gian của mình vô pháp vận hành đối với hắn có chỗ tốt gì a..."
Lại một đem thanh âm hiển nhiên phi thường khinh bỉ nói ra thượng câu người kia, "Ngươi là ngày đầu tiên cấp Chủ Thần làm công sao? Hắn tính tình vốn là tiêu không dừng được, mỗi lần nháo hoàn liền cảo thất tung, quả thực vô tình vô nghĩa cố tình gây sự!"
"Cùng với nói nhảm nhiều như vậy, không bằng đi đem dị thường chữa trị đi."
"Nếu có thể chữa trị chúng ta cũng sẽ không đứng ở chỗ này, các ngươi hoàn không có nhìn ra sao? Chủ Thần là muốn sửa chữa những thế giới số liệu, thế nhưng mặc dù là Chủ Thần tự thân, nếu muốn can thiệp đã hình thành kết quả thế giới còn là rất phí lực lượng."
"Cái gì, ngươi nói thái phức tạp ta nghe không hiểu..."
"Nói đúng là Chủ Thần nghĩ những thế giới phát triển không phù hợp hắn tâm ý, sở dĩ tựu kiền thúy để cho bọn họ đình chỉ vận hành. Hiện tại xuất hiện dị thường mấy người thế giới thời gian bị mạnh mẽ cố định ở tại mỗi một khắc bất động, thời gian dài hội dẫn đến phục vụ khí phụ hà quá nặng, các ngươi sẽ không muốn biết không gian phục vụ khí liệt hội tạo thành dạng gì hậu quả. Chủ Thần khả dĩ tự do sửa chữa hắn chế tạo ra bình hành thế giới, thế nhưng hội phi thường phi thường phiền phức, nhưng lại rất lãng phí thời gian cùng lực lượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạch
Teen FictionVăn án Bốc đồng Chủ Thần thật sâu ghét bỏ chính sáng tạo thế giới Sở dĩ hắn bị các tiền bối vô tình đoán xuống phía dưới chữa trị Chủ Thần lưu lại cục diện rối rắm! Lâm Hi vốn là căng căng nghiệp nghiệp ở Chủ Thần không gian thực tập một tân nhân...