7.Cực mạnh phụ trợ

883 20 1
                                    

            Chương 11: . 20 cực mạnh phụ trợ 01

< script>

Ở một cái đại học nam sinh trong phòng ngủ, lí lí ngoại ngoại... ít nhất ... Vây quanh ba vòng người. Tận cùng bên trong là thoạt nhìn ánh dương quang thanh niên đẹp trai, hắn chính hết sức chăm chú nhìn chằm chằm màn hình, bên phải tay cầm con chuột không ngừng khẽ dời, tay trái tốc độ tay thật nhanh ở trên bàn gõ đè xuống đám tổ hợp kiện.

Màn ảnh máy vi tính là nhất khoản hiện nay tương đương nóng nảy Internet trò chơi, tên là 'Tịch thiên đại lục' . Nghe vào đĩnh khuôn sáo cũ, thế nhưng đây cũng là phong mỹ hàng vạn hàng nghìn dân trên mạng cấp quan trọng trò chơi, ở cái trò chơi này có thể đi vào đi tất cả ngươi năng tưởng tượng đến tất cả mọi chuyện.

Thích pvp sao, tịch thiên thỏa mãn ngươi.

Thích hạ phó bản sao, tịch thiên đồng dạng thỏa mãn ngươi.

Thích khốc huyễn chính là nhân vật cùng vẻ ngoài sao, tới tịch thiên đi!

Nơi này có nhiều nhất nữ tính ngoạn gia cùng cao đoan ngoạn gia, thỏa mãn ngươi đối với tất cả trò chơi nhu cầu!

Dĩ nhiên, đây chỉ là quảng cáo, trên thực tế... Trò chơi này thật đúng là rất được hoan nghênh.

Lúc này thanh niên chính điều khiển một tóc vàng tinh linh Laury tả hữu cuồn cuộn sau đó đang sử dụng trong tay nô tiến hành công kích, đối diện là một phụ trợ chi nhánh hắc ám Pháp Sư, am hiểu di động cùng với khống chế, bản thân phát ra năng lực không mạnh.

Thanh niên nghĩ muốn đánh doanh đối phương cũng không khó, người chung quanh đều nghĩ như vậy, dù sao Tề Sóc ở đại học bọn họ thế nhưng nhân vật phong vân. Đỉnh tốc độ tay năng đạt được hai trăm đã ngoài không có thể như vậy chuyện đùa, hoàn đã từng có điện cạnh đội ngũ tìm tới môn, chỉ là đều bị hắn cự tuyệt.

Lý do rất đơn giản, nếu như phi muốn đi vào chức nghiệp quyển vậy cũng phải tiến thần tượng đội ngũ, cái khác đội ngũ toàn bộ không lo lắng! Hắn thần tượng đã ở tịch thiên chức nghiệp liên minh một chi đội ngũ đảm nhiệm đội trưởng, thế nhưng hai cái thi đấu quý đi hướng đê mê, cũng không có chuyển hội tin tức.

Có lẽ là hơi chút phân thần, tại hắn vô ý thức phải đi vị thời điểm hai bên trái phải đã xuất hiện ma pháp trận. Đỉnh đầu xuất hiện chùm tia sáng hình thành một lao lung ở trên người hắn quét một vòng, lượng máu trong nháy mắt rớt hơn phân nửa.

Giữa lúc hắn chuẩn bị bắn một mũi tên đem mình đẩy ra thi pháp phạm vi thời điểm, phía sau lại đụng phải một tường băng.

Này tường băng lúc nào xuất hiện?

Cái này cũng chưa hết, kỹ năng này phi thường hỏng bét là có công cộng cd, tuy rằng chỉ có 1 giây, nhưng này nhất giây cũng đủ bị đối diện Pháp Sư khống ở sau đó mài đến chết.

Thua. Tề Sóc dựa vào ghế thở dài một hơi, hắn vốn tưởng rằng đối phó một phụ trợ hình Pháp Sư sẽ không thái lao lực, kết quả là bị giáo dục.

[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ