4.Yêu Đế

1.7K 43 1
                                    

 Chương 78: Yêu Đế 01

< script> Lâm Hi mở mắt ra thời điểm, chu vi hàn khí nhất thời xông vào thân thể. Hắn cả người chiến run một cái, dựa theo thân thể ký ức điều chỉnh khí tức sau đó, thoáng chốc hàn khí liền từ thân thể Linh Mạch quân quân tiêu sái một vòng.

Nhìn chung quanh một vòng, phát hiện mình ở một tia sáng mờ tối trong sơn động đả tọa. Hắn chuyển kiếp tới thời điểm xác tử chính ở trong cái sơn động này tu luyện, cách đó không xa cái động khẩu bị thác nước ngăn che.

Nhắm mắt lại nhượng ý thức tiến nhập biển sao, sau đó giật lại Hệ Thống lan liền thấy thế giới này nhiệm vụ.

Đầu mối chính: Thu về Chủ Thần ý chí (đã hoàn thành)

Chi nhánh: Cải biến Lâm Hi số phận (đã hoàn thành)

Chủ Thần ý chí: 3(số lượng 3 nói rõ: Vô)

Thể chất: ★★

Ngũ giác: ★

Tinh Thần lực: ★★

Tinh Thần lực gia tăng rồi một viên tinh, như trước phải chờ tới sau thế giới tài năng có hiệu lực.

Dãn gân cốt một cái, Lâm Hi nhượng Hệ Thống tiết tục ngủ say, mà hắn tiết tục cùng hắn nam nhân hảo hảo sống.

Đầu mối chính: Thu về Chủ Thần ý chí

Chi nhánh: Bang trợ Tiêu Nghiễm trở thành Thiên Tà Yêu Đế

Chủ Thần ý chí: 3(số lượng 3 nói rõ: Vô)

Thể chất: ★★

Ngũ giác: ★

Tinh Thần lực: ★★

Thấy nhiệm vụ này trong nháy mắt Lâm Hi cảm giác mình có đúng hay không xuyên thủng phi chủ lưu tu tiên trong thế giới, nhìn xong cố sự bối cảnh sau đó cũng chỉ còn lại có một cảm tưởng.

Lâm Hi: Hệ Thống, ngươi là có bệnh sao?

Hệ Thống: ...

Thế giới này nam chủ người mang tiền nhậm Yêu Đế huyết mạch, bởi vì các loại nguyên nhân lưu lạc đến Nhân giới, bị Thương Lan tiên môn Vân Trú chân nhân mang lúc trở về đã mất trí nhớ hơn nữa bị phong ấn trên người huyết mạch.

Ngươi cho là phía còn có cái gì nam chủ thức tỉnh huyết mạch từ nay về sau đi lên khốc suất cuồng bạo túm đường sao? Những cũng không có, nam chủ bị hắn cái kia chính trực sư tôn giáo thành một triệt triệt để để Thánh Mẫu.

Nam chủ là Yêu Đế cùng nhân loại nữ tử sanh ra được kết tinh, sau lại nhân loại kia nữ tử mang theo nam chủ ở yêu giới sinh hoạt. Sở dĩ nói hắn Thánh Mẫu, là bởi vì nam chủ hậu kỳ tha thứ này đã từng bức tử hắn người của mẫu thân, càng phạt kinh tẩy tủy trở thành một hoàn toàn tu tiên nhân loại.

Nam chủ cái kia tính cách được dừng hình ảnh tới trình độ nào tài năng như thế tâm khoan làm ra quyết định như vậy...

Lâm Hi đối với như vậy nội dung vở kịch phát triển đảo không có gì đặc biệt cảm giác, cuộc sống lộ vốn là nên bản thân quyết định. Thế nhưng hiện tại hắn nhận như thế trứng đau nhiệm vụ, cộng thêm hắn cái này xác tử rất không xảo chính là nam chủ mặt tê liệt sư tôn —— Vân Trú chân nhân.

[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ