end

633 25 0
                                    

 Chương 12: . 25 minh chủ x giáo chủ phiên ngoại (nhất)

< script>

Lâm Hi có thể có kết cục tốt? phải là không thể. Ngại vì thân thể hắn bất hảo phải cấm dục duyên cớ, đường đường minh chủ võ lâm cũng không có đang tìm đến hắn trước tiên trực tiếp đem hắn đè lên giường làm, thế nhưng này không có nghĩa là chuyện này khả dĩ như thế quá khứ.

Hồi tưởng lại trong khoảng thời gian này kinh lịch, thật • Lâm Hi thật là nghĩ đản đều nát. Hắn xuyên qua đến thế giới này thời vận khí thật không tốt gặp phải thời không chảy loạn, cái này không có gì noãn dùng thời khắc mấu chốt chỉ biết trốn đi Hệ Thống rất đáng xấu hổ trốn vào biển sao không gian.

Giản đơn thô bạo một điểm vậy hắn bị chảy loạn đụng phải đầu sở dĩ mất trí nhớ.

Dựa theo hệ thống thuyết pháp, hắn vốn là phải mặc đến cái này xác mục nhỏ đổ thảm án khi đó, sau đó chấp hành nhiệm vụ. Lại nói tiếp ngươi khả năng không tin, nguyên thế giới nội dung vở kịch so với hắn hiện tại trải qua vô nghĩa gấp một vạn lần.

Xác tử kỳ thực chỉ là thế giới này phối hợp diễn, chân chính chủ giác nhưng thật ra là tê ngô, về phần hắn nhà thụ... Các ngươi sai?

Ở nguyên thế giới tê ngô thích xác tử, xác tử một bên hưởng thụ tê ngô đối với hắn sủng ái một bên rồi lại sa vào quá khứ, bao quát đi qua cừu hận cùng với đi qua trúc mã.

Lâm Hi rất may mắn mất đi ký ức bản thân cũng không có phát triển ra như thế cẩu huyết gì đó tới, rốt cuộc là người bất đồng, tiềm thức tuyển trạch đều là không đồng dạng như vậy. Bởi vì tận lực xa cách mọi người, đối với tê ngô cũng chỉ là trở thành anh cả vậy tôn trọng đối phương.

Thế nhưng gặp phải tiêu thận chi sau đó mà bắt đầu triệt để vặn vẹo! Cái loại này vẫn ẩn nhẫn không phát ái quả thực khiến người có rơi lệ xung động, đổi thành bản thân của hắn tuyệt đối sẽ không bi quan như thế... Cuối cùng hoàn cảm giác mình mệnh không lâu sau vậy sở dĩ trốn chui xa giang hồ loại sự tình này nói ra quả thực không đành lòng nhìn thẳng.

Cũng may là hắn ở giang hồ chung quanh trốn thời điểm chậm rãi khôi phục ký ức, không phải tê Phượng cốc cùng tiêu thận chi thật đúng là không nhất định có thể tìm tới hắn. Mất trí nhớ • Lâm Hi là rất lý giải bọn họ, muốn tách rời khỏi ngược lại không phải là khó khăn như vậy, thế nào tài năng không dấu vết nhượng tiêu thận chi đi tìm tới mới nghiêm túc độ khó.

Ngoại trừ trí nhớ của mình, hắn lần này hoàn giải tỏa một ít những vật khác, bất quá cùng thế giới này không có quan hệ gì, vậy tạm thời không nói chuyện.

Nói trở về, tiêu thận chi tìm được hắn sau đó liền chuẩn bị mang theo hắn trở lại tê Phượng cốc, lão Cốc chủ đã trở lại trong cốc đợi lâu ngày. Lâm Hi nghĩ lần này trốn đi muốn trả giá cao Chân Chân là một điểm cũng không tiểu, bị mất trí nhớ bản thân hãm hại đến cùng là dạng gì hắn hiện tại đã cảm nhận được.

Lão Cốc chủ từng theo hắn từng có ước pháp tam chương, trong đó một điểm chính là nếu như thân thể xuất hiện bất kỳ tình huống trước tiên về trước tê Phượng cốc. Từ hắn chạy trốn kết quả này đến xem, không riêng tiêu thận chi sẽ không dễ dàng buông tha hắn, lão Cốc chủ bên kia cũng không có biện pháp lừa dối quá khứ.

[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ