6.Ta bạn cùng phòng không phải người

955 25 1
                                    

            Chương 11: . 09 ta bạn cùng phòng không phải người 01

Lâm Hi ý thức thanh tỉnh lại sau đó thì có loại rất dự cảm bất hảo, vì sao lại là loại này cả người đau xót được bị xe tải lớn nghiền trôi qua tình huống? Tốt nhất thế giới chính là loại cảm giác này, kết quả cuối cùng là bị thế giới lực lượng cùng quy tắc áp chế tới cực điểm.

Cho nên nói... Thế giới này vậy là cái gì tình huống?

Mở nặng nề mí mắt sau đó, đập vào mi mắt là một quá phận ngắn gọn căn phòng của. Nhưng là vừa bởi vì vô cùng giản đơn khiến người nghĩ có chút kỳ quái, vì vậy gian phòng ngoại trừ giường cùng bên cạnh tủ đầu giường chi ngoài ra không có hắn vật.

Bất quá hắn cũng lười đoán, trực tiếp ý thức trầm xuống liền vào biển sao. Thế nhưng Lâm Hi rất nhanh phát hiện hệ thống không thích hợp, giật lại Hệ Thống lan không nhìn thấy thưòng lui tới đầu mối chính cùng chi nhánh.

Chỉ thấy một câu nói: Chủ Thần ý chí (số lượng 4 mất đi 1 nói rõ: Vô)

Di, mất đi? ! Mất đi là cái gì quỷ! Loại này hư vô gì đó làm sao có thể hội mất đi! Còn có, hắn tân tân khổ khổ thu thập trở về tại sao phải xuất hiện mất đi loại tình huống này? !

Hắn phi thường không bình tĩnh kêu rên nửa ngày, Hệ Thống mới từ biển sao trong nổi lên.

Mặt bản thượng bắn ra một đối thoại khuông: Xuyên qua thế giới tao ngộ thời không chảy loạn, Chủ Thần ý chí mất đi

Lâm Hi khóe miệng co quắp một chút, còn có cái gì trạng huống có dám hay không nói thẳng hoàn?

Sau đó Hệ Thống lại bắn ra một đối thoại khuông: Thế giới trạng huống bất minh, Chủ Thần ý chí tung tích không rõ, tồn tại tình huống bất minh, thỉnh ký chủ tự hành lục lọi.

Đây rốt cuộc là đâu xuất phẩm thứ phẩm Hệ Thống, hảo hảo học người khác Hệ Thống khỏe! Nghĩ là nghĩ như vậy, Lâm Hi vẫn là đem tâm tồn may mắn đem thế giới bối cảnh lan mở, quả nhiên là trống rỗng.

Rời khỏi biển sao sau đó, Lâm Hi liền trực tiếp than ở trên giường. Ngay từ đầu hắn nghĩ gian phòng bài biện tương đương mất tự nhiên, còn muốn trộm lại trực tiếp khán tư liệu và vân vân... Kết quả vẫn phải là bản thân tự mình phân tích.

Bình thường mà nói, gian phòng bài biện đại biểu gian phòng chủ nhân yêu thích cùng hứng thú. Hơn nữa mặc kệ nói như thế nào đều phải có đại biểu chủ nhân thân phận vật, ở trong cuộc sống phải làm thị xử chỗ đều lưu hữu vết tích mới đúng.

Thế nhưng phòng này thật là sạch sẽ qua đầu, bết bát hơn chính là hắn hiện tại hoàn toàn không có xác tử nửa điểm ký ức, đối với thế giới này cũng hoàn toàn không biết. Dưới tình huống như thế, thực sự có thể đem mất đi ý chí tìm trở về sao?

Thật là tiền cảnh kham ưu a.

Ở trong phòng lục tung sau đó Lâm Hi cuối cùng là tìm được rồi một ít tin tức hữu dụng, nói thí dụ như ngăn kéo dưới đè nặng hai tháng sau nhập học thư thông báo, cùng nhất cái ví tiền. Trong bao tiền có thân phận chứng các loại giấy chứng nhận cùng □□.

[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ