Chương 31: Con trai trưởng xoay người nhớ 01
"Ngô..." Lâm Hi chống cái trán từ trên giường ngồi dậy, trong óc còn là từng đợt nổ vang quấy hắn bình thường tự hỏi. Ngây ngô ngồi ở trên giường chờ Linh Hồn xé rách di chứng quá khứ sau đó, hắn mới bắt đầu quan sát cái này hắn xuyên qua người thứ hai thế giới.
Cổ kính đàn mộc giường lớn, đắp lên trên người chăn là thượng hạng tơ lụa, tơ lụa thượng dùng kim tuyến thêu nhị long hí châu. Thoạt nhìn là đến rồi một đại hộ nhân gia trong, bất quá trong phòng nơi để ngọc khí vật thập nhưng thật ra liếc mắt năng nhìn ra đây nhất định là ăn chơi trác táng.
Không hề thưởng thức trưng bày cùng với đơn thuần chỉ vì huyền diệu mà mua về không hề thưởng ngoạn tác dụng nhất vài thứ.
Giản đơn phán đoán sau đó, Lâm Hi đem ý thức hải dặm hệ thống lan kéo ra ngoài, bắt đầu rồi mổ thế giới này bối cảnh. Đây là một cái phi thường lạn đường cái xuyên qua cố sự, một từ tự xưng là thế kỷ hai mươi địa phương xuyên qua mà đến nữ nhân vì mình không bị đích thứ chi nhiễu mà phấn khởi cố sự.
Bị xuyên qua Lâm Viện chính là cái này thế giới nữ nhân vật chính, nàng chuyển kiếp tới sau đó phát hiện mình chỉ là một thứ nữ thân phận. Cha nàng cũng chính là Lâm lão gia ngoại trừ chính thất phu nhân bên ngoài còn có tam phòng thiếp phòng, mẹ nàng là người thứ hai nhập môn. Hơn nữa bởi mẹ nàng vốn là cô gái đàng hoàng lại bị Lâm lão gia cường thú nhập môn, sở dĩ vẫn khán Lâm lão gia đều là căm hận cùng với không tình nguyện.
Cho dù ngay từ đầu Lâm lão gia mọi cách sủng ái nàng hay hoặc là các địa phương dụ dỗ nàng, thời gian dài lại có phải hay không nàng nhất cú lời hữu ích, tự nhiên cũng liền nị. Sở dĩ Lâm Viện để mẫu thân và đệ đệ Lâm Truyền có thể ở trong tòa nhà lớn này sinh tồn được, bắt đầu rồi một loạt trạch đấu cuộc đời.
Sau đó Lâm Hi phát hiện hắn xuyên tới đây xác tử cũng gọi là Lâm Hi, gọi là người ánh mắt cũng không tệ lắm. Có thể nói Lâm Hi cái này xác tử từ nhỏ chính là thiên chi kiêu tử, phú nhị đại trung người nổi bật. Mẹ của hắn là Lâm lão gia chính thất, con trai trưởng thân phận bãi ở chỗ này không nói, mẹ nó thế nhưng chánh chánh tông tông tiểu thư khuê các, mẫu gia kinh doanh tổ truyền tơ lụa công nghệ, sinh ý trải rộng đại giang nam bắc, ngay cả Lâm lão gia như vậy phú thương cũng không khỏi không kính thối ba phần.
Thế nhưng Lâm Hi cũng không phải Lâm gia trưởng tử, tương phản hắn đứng hàng lão tam, so Lâm Viện cùng Lâm Truyền còn nhỏ tốt nhất vài tuổi. Lâm lão gia cùng mẫu thân hắn thành thân sau đó vẫn không có hài tử, sau lại Lâm lão gia coi trọng nhất cô gái đàng hoàng liền cường thú tới, sinh hạ một đứa con trai một nữ nhi.
Lại qua vài, mẫu thân của Lâm Hi lúc này mới mang thai hắn. Từ hắn sanh ra được liền từ không có bị khổ, Lâm lão gia mọi cách sủng ái hắn, thế cho nên lớn lên là được một bất học vô thuật ăn chơi trác táng. Tính cách của hắn cũng không biết là giống ai, mẹ của hắn tính tình dịu dàng đại khí, tuy rằng bất thiện tâm kế chi xảo khả dã được cho thông tuệ hơn người. Lâm lão gia tuy rằng phẩm tính bất hảo, thế nhưng phần này chính dốc sức làm gia nghiệp là hữu mục cộng đổ, năng lực cùng cổ tay đều ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạch
Roman pour AdolescentsVăn án Bốc đồng Chủ Thần thật sâu ghét bỏ chính sáng tạo thế giới Sở dĩ hắn bị các tiền bối vô tình đoán xuống phía dưới chữa trị Chủ Thần lưu lại cục diện rối rắm! Lâm Hi vốn là căng căng nghiệp nghiệp ở Chủ Thần không gian thực tập một tân nhân...