5.Long cùng kỵ sĩ

1.4K 31 1
                                    

 Chương 100: Long cùng kỵ sĩ 01

< script> Lâm Hi mở mắt ra thời điểm hắn chính cuộn mình ôm đầu ngồi xổm trong một cái góc, chu vi có lẻ toái mấy người hòn đá nhỏ ném tới trên người hắn. Hắn sửa lại một chút suy nghĩ sau đó chậm rãi ngẩng đầu, nhìn cái kia nghịch quang trên cao nhìn xuống theo dõi hắn người.

Đó là một có vừa... vừa xinh đẹp kim hoàng sắc cuộn sóng tóc dài thiếu nữ xinh đẹp, gió nhẹ làm ánh mặt trời chiết xạ, đầu kia tóc vàng giống như là kim sắc sóng lúa như nhau tầng tầng lăn lộn.

Căn cứ con pháo thí này xác tử ký ức đến xem, cái này ăn mặc Thuần Bạch váy liền áo thiếu nữ tên là Weini, Quang Minh thần điện Thánh Nữ.

Nàng cao ngạo ánh mắt lạnh như băng tà liếc nhìn trong góc phòng co lại thành một đoàn phế vật nam nhân, nhãn thần giống như là nhìn hèn mọn cho hết toàn bộ không đáng giá nhắc tới con kiến hôi. Nhưng mà châm chọc là, sự phát hiện này nhâm Thánh Nữ đang bị chọn nhập Quang Minh thần điện trước chính là cái này xác tử thanh mai trúc mã.

Xác tử cùng Weini đều là chạy trốn tới cái trấn trên này cô nhi, đã nhiều năm tới sống nương tựa lẫn nhau. Đời trước Thánh Nữ ở đối kháng ma vật thời điểm ngã xuống sau đó, Quang Minh thần điện Thánh kỵ sĩ môn liền khiến cho dụng thần điện chi kính tìm kiếm có Thánh Nữ tư chất người, tối hậu tìm được rồi Weini.

Đã từng bọn họ còn đang Quang Minh thần điện cửa lưu luyến không rời không chịu buông ra tay của nhau, đến bây giờ cũng hận không thể đưa hắn từ sinh mạng chỗ bẩn trong triệt để biến mất. Bởi vì Quang Minh thần điện những năm gần đây cho nàng quán thâu chính là 'Thánh Nữ là cao hơn tất cả bình dân tồn tại, tuyệt đối không thể cùng cái loại này không rõ người đi cùng một chỗ' .

Càng về sau Weini cũng thực sự bị tẩy não, từ từ trở nên cao ngạo cùng với lạnh lùng. Hôm nay nàng không hề cần để cằn cỗi cùng đau khổ lo lắng, bởi vì có Quang Minh thần điện che chở, hơn nữa tự thân cũng chính mình ma pháp đường về có thể đối phó hắc ám vật.

Cho nên hắn không nhớ tới lên rất nhiều năm trước bọn họ đã từng ở vào đông trong cầu khẩn đau nhức cuộc sống khổ, cũng không nhớ nổi nàng đã từng thẹn thùng dựa vào hắn trong lòng ngọt ngào. Cái này cô gái xinh đẹp bị toàn bộ Quang Minh thần điện làm cho dựa vào, đồng thời cũng trở thành trong thần điện chim hoàng yến cũng không tự biết.

Xác tử hay là không biết cái này từ trước đến nay ôn nhu động lòng người thanh mai trúc mã vì sao đột nhiên trở nên lạnh lùng đứng lên, nhưng là mới vừa ở vội vội vàng vàng đang lúc lật xem một chút thế giới bối cảnh sau đó Lâm Hi hiểu được.

Bởi vì hắn này vừa... vừa màu đen tóc ngắn cùng với cặp kia màu mực con ngươi, đó là không tường dấu hiệu, phải không bị Quang Minh thần làm cho quan tâm cùng yêu thích nhan sắc. Nếu như muốn nhượng Quang Minh thần điện quang minh nguyên tố càng thêm nồng nặc, thánh nữ kia nhất định phải muốn hôn cận Quang Minh thần, khẩn cầu hắn dành cho quan tâm.

Sở dĩ Thánh Nữ càng là lạnh lùng xa cách người đàn ông này, lại càng năng lấy lòng đến Quang Minh thần.

Weini lạnh lùng nói rằng, "Sau đó đừng ... nữa tới Quang Minh thần điện tìm ta, bởi vì ngươi không xứng đạt được Quang Minh thần quan tâm. Mà ta là thần điện Thánh Nữ, là tuyệt không thể nào cùng như vậy bẩn thỉu nhân loại trở thành bằng hữu."

[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ