Chương 148: Minh chủ cùng giáo chủ 01
đầu mối chính: Thu về Chủ Thần ý chí (không thể nhận ra)
Chi nhánh: Hoàn thành chủ giác nguyện vọng (không thể nhận ra)
Chủ Thần ý chí: 6(số lượng 6 nói rõ: Ngài cảm thụ được Chủ Thần tồn tại sao? )
Thể chất: ★★★★
Ngũ giác: ★★★★
Tinh Thần lực: ★★★
Ban đêm, trăng sáng sao thưa. Giang Nam Yên Vũ trang lúc này chính thị an tĩnh tường hòa là lúc, chỉ thấy một đạo thân ảnh màu đen thừa dịp bóng đêm túc hạ nhẹ nhàng đốt tường vây ngói lật đi vào.
Bên trong trang cũng không có sâm nghiêm thủ vệ, Hắc y nhân rất dễ dàng liền mò lấy Yên Vũ trang phòng ngủ chính nội. Nhưng mà chờ hắn mở cửa cẩn cẩn dực dực đi tới thời điểm cũng không có ở trên giường nhìn thấy hắn tưởng người muốn tìm, đúng lúc này bên trong gian phòng ngọn đèn dầu bỗng nhiên sáng lên.
Phòng ngủ bên kia, Yên Vũ trang trang chủ chắp tay sau đít quần áo hoàn chỉnh đứng ở góc, làm như đối với Hắc y nhân đến sớm có cảm thấy. Đã tới trung niên trang chủ sắc mặt không ngờ chất vấn, "Không nghĩ tới Thần Toán Tử cho ta coi là này nhất quẻ thật đúng là chuẩn, ngươi rốt cuộc là ai!"
Hắc y nhân bật cười một tiếng, sau đó tháo xuống trên mặt che lấp, " Thần Toán Tử có không có nói cho ngươi biết, ngươi sẽ ở đêm nay chết ở dưới kiếm của ta?"
Yên Vũ trang chủ nhìn thoáng qua mặt của hắn, sau đó vừa sợ vừa nghi suy nghĩ trong đầu ký ức sau đó hỏi, "Ngươi là đương niên người của Lâm gia? Lâm gia cư nhiên còn có người còn sống, ngươi nghĩ là chuyện năm đó tìm ta báo thù? Ha ha ha ha hắc! Thú vị!"
Hắc y cười lạnh, cặp kia không hề gợn sóng con ngươi nhìn đối phương tựa như nhìn nhất cổ thi thể như nhau, "Đương niên để vô sương kiếm phổ tàn sát ta Lâm gia cả nhà, ngươi nên nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay! Ngươi đã muốn lấy cho bằng được như vậy kiếm phổ, ta đây sẽ thanh toàn ngươi, cho ngươi chết ở ta Lâm gia vô sương dưới kiếm!"
Nói xong liền rút tay ra dặm vô sương, một trận hơi lạnh thấu xương thoáng chốc lan tràn ra. yên Vũ trang chủ cũng phi hiền lành, từ bên cạnh cái giá rút một thanh kiếm liền nghênh đón, hai người liền tại đây chật hẹp căn phòng của nội giao lên thủ tới.
Cảm thụ được Hắc y nhân nội lực thâm hậu cùng với kiếm pháp tinh diệu, yên Vũ trang chủ nhịn không được vọng tưởng nếu như đương niên có thể được đến kiếm này phổ, phạ là cả võ lâm cũng phải nghe theo hắn hiệu lệnh. Cuối cùng cái này trang chủ còn là thua ở Hắc y nhân vô sương dưới kiếm, thi thể thượng huyết vẫn chưa hoàn toàn làm lạnh, cặp kia mất đi tiêu cự con ngươi vẫn đang khả dĩ thấy trước khi chết sau cùng mê.
Lại hoàn thành nhất kiện tâm sự sau đó, Lâm Hi liền rời đi Yên Vũ trang. Ở trong rừng cây tìm rộng mở thượng phong miệng, điểm đống lửa liền ngồi ở bên cạnh lau chùi trong tay kiếm.
Hắn vĩnh viễn không có biện pháp quên tại hắn 15 tuổi năm ấy, những đó được xưng giang hồ hiệp nghĩa chi sĩ người tùy tiện tìm lý do vu hãm phụ thân cùng ma giáo cấu kết, sau đó liền liên hợp lại đưa hắn một nhà cả nhà đều tàn sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Chủ Thần thu về kế hoạch
Teen FictionVăn án Bốc đồng Chủ Thần thật sâu ghét bỏ chính sáng tạo thế giới Sở dĩ hắn bị các tiền bối vô tình đoán xuống phía dưới chữa trị Chủ Thần lưu lại cục diện rối rắm! Lâm Hi vốn là căng căng nghiệp nghiệp ở Chủ Thần không gian thực tập một tân nhân...