Tứ Chương: Quan niệm là thứ dễ bị thay đổi nhất

676 52 1
                                    


Vừa mới bước vào lớp, con người nào đó đã đen mặt nhìn xung quanh...

Thiên Yết: Ta thấy cái lớp này có điểm bất bình thường rầu...

Cái lớp gì mà hư cấu quá vậy nè? ==||| Bao hư cấu luôn. Hư cấu hư cấu. Tui thấy tóc tui đã hư cấu rồi còn gặp lũ này hư cấu hơn nữa. A... tui bị thiếu sắc tố... không tính không tính.

Mà cái lớp này người thì đỏ, đứa thì xanh, thằng thì vàng, kẻ thì... hường... a nhầm hồng (==|||)

Mấy người đùa tui à? Tui phắc!!!

Cái thể loại gì đây? Đột biến gien hay là người ngoài hành tinh?

Thiên Yết:"Saiki Kusou chú lại sử dụng <Tâm Khống> với cái đám này đó à?

Saiki:"..." Nghĩ sao?《Thế Giới》của tôi đã đủ phiền rồi, không rãnh đi qua đây đâu.

Thiên Yết: "Tác Giả giải thích coi, tui vì thiếu sắc tố nên tóc trắng khỏi giải thích. Còn lũ kia không lẽ là thừa sắc tố hay bị đột biến gien?"

Tác Giả: "Không liên quan tới tui, ngươi là phải hỏi tụi nó xuống từ hành tinh nào mới đúng chứ...==|||"

Được rồi, ngưng vấn đề này đi. Nhưng mà sao ta phải học ở cái lớp này vậy?

Uy em trai ngươi cũng ở lớp này à? Ta còn tưởng ngươi ở lớp A chứ (:v). Thế giới này càng ngày càng đi ra khỏi những thứ mà não mình đang hoạt động rồi ==

"..." Tiểu Yết anh có thể ngưng đơ mặt ra nhìn cái lớp này như thể nó từ trên trời mới rớt xuống rồi...

"..." Cái lớp này quá màu mè quá hư cấu.

"..." Tóc em màu đen...

"..." Em trai màu mắt của ngươi cũng đủ hư cấu rồi.

"..." Này anh nghĩ anh mắt tím không hư cấu hả?

"..." Ta bị thiếu sắc tố nên chuyện này là bình thường. Còn ngươi thì... không bị thiếu con mẹ gì hết sao màu mắt vẫn đỏ?

"..." ... Di chuyền...

"..." Gì?!

Mỗ Tác Giả: lịt pẹ hai người các người ngưng show ân ái. Mấy người tưởng thần giao cắt cảm thì ta không biết các ngươi đang nói chuyện sao? Hả?! Ngưng ngược chó FA đi... Chó FA cũng là chó vậy cũng phải biết yêu thương động vật chứ.

XXX : Tác giả không được chửi bậy.

Thôi kệ nó đi dù gì cũng là người ngoài hành tinh vs nhau. Phải thân thiện với nhau một chút.

Song Từ vừa vác cặp vào lớp đã thấy có người đẹp hồi sáng ngồi trong lớp mình "Hello người đẹp"

"...Chào" Người đẹp ông nội ngươi. Bạn học nữ kia đừng có mà liếc tui như thế. Sắp không thấy tròng trắng rồi kìa.

"Song Tử chúng ta đi về chỗ. Đi~"

"Ơ..." Con khùng mầy đùa tau hả? Kéo bố lại đây làm gì? "Được rồi về. Tố Như hôm nay em làm sao vậy? Chỉ là chào hỏi thôi mà"

"Anh kêu nó là mỹ nhân trong khi chẳng thấy khen em"

"Nhưng mà người ta đẹp thật mà" Song Tử một mặt khinh bỉ trả lời lại. Cô còn chưa đẹp bằng người ta thì khen con mịa gì?

Tố Như chưa bao giờ thấy Song Tử khen ai đẹp, lại càng chưa thấy ánh mắt đắm đuối như thế. Thật không cam lòng mà "Em không đẹp sao?

"Em sao lại không đẹp?" Sao lại không đẹp khi trên mặt có một đống phấn?

Phía dưới Thiên Yết lại một lần nữa có cảm giác có người nói xấu mình.

"..." Cái cô ngồi đằng kia cứ rủa ta? Ma Kết đâu rồi? Mới thấy mặt nó ở đây giờ lại biến đi đâu rồi? Chết rồi à?  Chết cũng không thèm báo một tiếng nữa trời. Cứ như vậy mà ra đi á hả? Mi chết rồi lấy ai cho ta ôm? Lấy ai ôm ta? (Mỗ Juan: Tui đặt sai tên truyện rồi. Căn bản là ai cũng bệnh như nhao hoi. NPC này bệnh nhiều nhất này. Kê đơn liền kê đơn liền :v)

"Đây này đừng có trù nữa" Ma Kết đứng đằng sau lưng Thiên Yết cúi đầu xuống. 

"... Còn tưởng chầu anh Diêm rồi chứ..." Ê em trai, em đang luyện Misdirection* phải không? Có cần phải lù lù vầy không? Mầy có biết anh mầy bị yếu t(r)im không?

*Misdirection: Một kỹ năng của Kuroko. Dành cho thím nào chưa xem Kuroko no Basketball thì đi coi đi rồi sẽ hiểu tình hình giờ :))

"Đâu. Bữa sáng anh đây"

" ^^~~~ Cám ơn em trai" 

"Ừ hôn một cái thay lời cám ơn đi"

"..." Em trai ngươi lại OOC* rồi à? Uống thuốc trước đi rồi anh mầy sẽ hôn (Jian: Uống thuốc hết cả ba người không ai được bỏ trị liệu)

*OOC: out of character. Nói dân dã theo kiểu của bạn học Yết là: Nên đi uống thuốc rồi

Khoan khoan khoan... vì cái mô gì mà giờ giáo viên chưa vào lớp? Chết hết rồi hả? Mà... cái lớp này mặc đủ thứ đồ luôn chả có ma nào mặc đồng phục cả. Lớp F có khác đặc biệt ghê...

Bạn học trên khoan hãy "Khoan khoan khoan..." đi. Bạn có biết là bạn cũng đang không mặc đồng phục không? Bạn có biết bạn đang mặc Yukata đi học không? Bạn tính câu... e hèm... bạn tính nổi nhất lớp à?

Người ở trên nói sai rồi, nổi nhất lớp là cái con mặc quần ngắn với áo croptop ngắn phía trên kìa.

(Juan: Không cái đó còn đỡ chán còn của mấy người chỉ cần tụt dây thôi là tụt hết đó :v)

"..." Cái lớp này dị ghê. Đi thay đồ cái. Bộ này bị chú ý nhiều ghê.

Nói rồi Thiên Yết lên phòng hội học sinh thay đồ. Thay một bộ đồng phục đúng quy nhưng không đóng thùng. Bộ đồ thoạt nhìn ai mặc cũng như ai bây giờ lại như vải tiên, được người mặc lên lại đẹp đến nao lòng. Trở về lớp, vừa mở cửa ra đã bị nhiều ánh mắt dán lên người.

"..." Kệ đi ta quen rồi. Mặt dầy đẹp lên xã hội mà sống vậy.

Lớp F thấy Thiên Yết đi vào lại trố mắt nhìn, những tiếng xầm xí phát ra

- Này đó là đồng phục trường mình phải không?

- Đồng phục trường mình sao đẹp như thế?

- Bộ đồ not bad. Mai mặc như thế mới được

...........

Từ lúc Thiên Yết mặc đồng phục đi vào lớp đã làm thay đổi quan niệm về đồng phục của thành viên lớp F rất nhiều: Đồng phục rất đẹp.

Từ sau hôm đó mọi người đã thấy lớp F một thân đồng phục. NHìn rất là style, có lẽ đồng phục không đóng thùng là đẹp nhất.

"..." Cái lớp này... Thay đổi quan điểm nhanh vãi lúa :v. Nhanh kinh :))

12 Chòm Sao: Nào Nào! Các Người Uống Thuốc Chưa Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ